Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khuyên tai Hoa hậu Khánh Vân đeo đêm chung kết HHHV có gì đặc biệt?

Tỏa sáng trong đêm chung kết nhờ ngoại hình và tài năng nổi bật, những phụ kiện Hoa hậu Khánh Vân sử dụng cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, trong đó có đôi khuyên tai.

Trong đêm chung Kết, Khánh Vân xuất hiện nổi bật và rạng rỡ trong chiếc đầm dạ hội vàng ánh kim đính ngọc trai. Đáng chú ý hơn, giới mộ điệu phát hiện đôi khuyên tai được tân hoa hậu sử dụng trong nhiều phần thi. Với thiết kế hình mặt trời tỏa sáng và đính đá, phụ kiện này nhanh chóng được nhiều người hâm mộ tìm kiếm.

Theo ban tổ chức, đôi khuyên tai của Khánh Vân đến từ thương hiệu Lovisa - một trong những đơn vị tài trợ trang sức xuyên suốt cuộc thi. Đặc biệt, phụ kiện này chỉ có giá khoảng 300.000-400.000 đồng và có thể mua ngay tại Việt Nam.

Với chất liệu kim loại phủ màu đính đá lấp lánh, đôi khuyên tai mang lại vẻ sang trọng và thu hút trên ánh đèn sân khấu. Do đó, các ngôi sao và hoa hậu ưa chuộng sử dụng khi xuất hiện tại sự kiện hay tiệc tối. Tân hoa hậu tỏ ra thích thú và sử dụng đôi khuyên tai này trong suốt cuộc thi, từ phần trình diễn bikini, dạ hội đến ứng xử.

Lovisa là thương hiệu phụ kiện thời trang đến từ Australia. Các thiết kế của hãng lấy cảm hứng từ thời trang cao cấp, luôn cập nhật xu hướng mới, đa dạng về phong cách đồng thời hợp túi tiền. Chính vì thế, phụ kiện của Lovisa được lòng nhiều bạn trẻ, tín đồ mua sắm và cả ngôi sao, fashionista trong và ngoài nước. Không chỉ trên sân khấu hay thảm đỏ, phụ kiện của thương hiệu này còn mang tính ứng dụng cao khi diện street style và check-in những tấm ảnh Instagram đời thường.

Độc giả tham khảo và mua sắm trang sức, phụ kiện tại Lovisa Vietnam; Facebook hoặc Instagram.

Danh sách cửa hàng Lovisa tại TP.HCM: 534B Lê Văn Sỹ, quận 3; Saigon Centre quận 1; Mega Mall quận 2; Crescent Mall quận 7; Lotte Mart quận 7; Vạn Hạnh Mall quận 10; Aeon Mall Tân Phú; Aeon Mall Bình Dương.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm