H&M, Uniqlo, Muji 'sale đậm' mùa Black Friday
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
172 kết quả phù hợp
Trước Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt tung các chương trình khuyến mại đến 50-80%, nhưng không phải nơi nào cũng đông khách.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Từ 21/11 đến 30/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mại kéo dài trong 10 ngày liên tiếp đón siêu khuyến mại Black Friday.
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
Từng là một nơi vui chơi, giải trí quen thuộc với người dân TP.HCM, Central Market (quận 1) nay trở nên vắng vẻ, đìu hiu.
Phần mềm chặn quảng cáo có thể giúp người dùng tránh khỏi những quảng cáo lừa đảo và nguy cơ bị đánh cắp thông tin, theo dõi hành vi.
Giá cả tăng cao khiến việc mua sắm trong mùa lễ hội trở thành cơn ác mộng với nhiều người tiêu dùng tại Mỹ. Họ quyết định chờ các chương trình khuyến mãi đến những ngày cuối cùng.
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Nhiều người phải xếp hàng theo sát lề đường và ngồi chờ bạn gái "săn" đồ khi hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội giảm giá kịch sàn nhân ngày Black Friday.
Các nhà bán lẻ đã sử dụng chiêu trò để khiến người dùng mắc bẫy mua sắm. Trong thực tế, những sản phẩm khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay có giá còn cao hơn năm ngoái.
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.
Nhằm kích cầu người tiêu dùng trong ngày Black Friday, trong 3 ngày 25-27/11, Sở Công Thương Hà Nội khởi động chương trình khuyến mãi tới 100% trong khung giờ 22-2h sáng.
Trong đợt Black Friday năm nay, nhiều người tiêu dùng châu Âu phải cắt giảm ngân sách mua sắm. Ngược lại, người Mỹ lại có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn mọi năm.
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Nhiều bạn trẻ TP.HCM cho rằng chương trình khuyến mại có quanh năm, dịp Black Friday không còn giữ được sức hút.
Sức hút từ World Cup đi kèm đợt sale Black Friday từ các nhà bán lẻ đang giúp doanh số thiết bị điện tử, đặc biệt là tivi và máy chiếu tăng cao.