Ngân hàng tung khuyến mãi dịp cuối năm
Cuối năm là thời điểm nhiều ngân hàng tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách vay vốn và tăng lượng tiền gửi vào.
1.015 kết quả phù hợp
Cuối năm là thời điểm nhiều ngân hàng tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách vay vốn và tăng lượng tiền gửi vào.
Nhiều siêu thị ngoại tại TP HCM đã nhập bánh mứt từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… để cung ứng thị trường Tết. Với mức giá bình dân, các mặt hàng này được nhiều người ưa chuộng.
Đằng sau những con số giảm giá đó còn là “ý đồ khác” của nhà bán lẻ, nhà sản xuất mà người tiêu dùng không dễ nhận biết. “Bắt giò” khuyến mãi cuối năm ra sao?
Với tình hình giá cả leo thang, việc mua trả góp điện thoại với lãi suất thấp để sử dụng trong dịp Tết này là giải pháp tối ưu được nhiều người ưa chuộng.
Thương hiệu thời trang Penshoppe đã chính thức ra mắt 2 cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity (quận 7, TP HCM) và AEON Mall Long Biên (Hà Nội).
Các sản phẩm iPhone mới 99% có mức giá hấp dẫn từ lâu đã trở thành sự lựa chọn khá phổ biến của một bộ phận không nhỏ người dùng Việt.
Chương trình “Hạnh phúc sum vầy - Đong đầy tài lộc”, áp dụng "Mua 1 tặng 3" với quà tặng bất ngờ dành cho 100% khách hàng, giảm giá lên tới 40% hoặc tặng quà trực tiếp trị giá cao.
Ra mắt hơn một tháng tại thị trường Việt, Xiaomi Redmi Note 3 nhanh chóng trở thành cơn sốt phân khúc 3-4 triệu đồng vì cấu hình mạnh và nhiều cải tiến ấn tượng trong thiết kế.
Lenovo PHAB và PHAB Plus đáp ứng nhu cầu của bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm tablet chất lượng cao, cấu hình mạnh nhưng thiết kế vẫn đẹp và sành điệu.
Khách hàng được mua phụ kiện, smartphone giảm giá tới 2 triệu đồng và nhận thẻ cào 100% trúng thưởng iPhone 6S Plus, Sony Z5 Dual và hàng nghìn phần quà giá trị khác trong dịp này.
Tận dụng nhu cầu tăng mạnh vào cuối năm, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đua nhau triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đến gói vay lãi suất 0%.
Với nhiều ưu đãi, SEED - dòng kính áp tròng chiếm thị phần lớn người dùng tại Nhật Bản hứa hẹn mang đến những màu mắt lung linh, giúp bạn nổi bật trong mùa lễ hội.
Từ 15/12 đến 22/12, Vietjet bán ra 1,5 triệu vé lộc phát giá chỉ 68.000 đồng áp dụng cho tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon.
Chương trình kéo dài 5 ngày tại MediaMart Lê Văn Lương và trong 3 ngày 18-20/12 tại MediaMart Thanh Xuân hứa hẹn mang đến cơ hội mua sắm tốt cho người tiêu dùng dịp cuối năm.
Cùng với đội nhảy, Quang Đăng liên tục khuấy động không khí tại sân vận động Hoa Lư TP HCM với sự cổ vũ của hàng trăm bạn trẻ trong sự kiện của Lazada.
Người tiêu dùng có cơ hội nhận nhiều quà tặng trị giá lên tới hàng triệu đồng khi mua những sản phẩm cao cấp từ SUNHOUSE trong dịp giảm giá kích cầu cuối năm.
Không cần mở tài khoản tại ngân hàng hay duy trì số dư tối thiểu, khách vẫn có thể sở hữu thẻ trả trước quốc tế với đầy đủ các tính năng ưu việt.
Bước vào mùa mua sắm cuối năm, các siêu thị điện máy lớn như Media Mart liên tục tung ra khuyến mãi lớn.
Trước khi công bố giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng dịp Black Friday, chủ nhân dọn sạch hàng mới và chuyển thêm mẫu cũ, hàng tồn để chờ sẵn.
Trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội Siêu thị Hà Nội cho biết, Black Friday ở Việt Nam khác Mỹ từ khâu tổ chức đến thực tế.