Mở ra thế giới mua sắm thông minh với ứng dụng Crescent Mall Mobile
Bạn là tín đồ mua sắm chính hiệu? Bạn thích săn deal, nhận quà và thanh toán nhanh gọn mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ?
11.738 kết quả phù hợp
Mở ra thế giới mua sắm thông minh với ứng dụng Crescent Mall Mobile
Bạn là tín đồ mua sắm chính hiệu? Bạn thích săn deal, nhận quà và thanh toán nhanh gọn mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ?
Nhiều doanh nghiệp dự báo lãi đậm quý đầu năm
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
37 năm Agribank - nâng tầm trải nghiệm số, trúng sổ tiết kiệm 5 triệu
Khách hàng có cơ hội mang về sổ tiết kiệm 5 triệu đồng, 3 triệu đồng... cùng nhiều ưu đãi mua sắm, di chuyển, giải trí khi tham gia “Vòng quay may mắn” trên Agribank Plus.
Cùng với mức ghi nhận doanh thu đạt kỷ lục mới, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh hợp nhất của Vinamilk cũng tăng 6% so với năm trước.
Agribank dành 2,2 tỷ đồng tặng khách hàng quay số dịp sinh nhật 37 năm
Từ 24/3 đến hết 31/5, Agribank triển khai chương trình “37 năm vững vàng - Rộn ràng ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng đến 2,2 tỷ đồng cùng 785 phần quà cho khách hàng cá nhân.
Mua giày Nike online sẽ đắt hơn
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Hàng triệu nhà hàng Trung Quốc 'chết yểu', sống không quá 500 ngày
Giữa cơn suy thoái kinh tế, hàng triệu nhà hàng ở Trung Quốc đã phải đóng cửa, kéo theo một cuộc chiến giá cả khốc liệt. Ngành ẩm thực lao đao khi người dân chi tiêu thận trọng.
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Sầu riêng 'đua' nhau tăng giá, nhiều nơi 'cháy' hàng
Tình trạng khan hiếm nguồn cung đã đẩy giá các loại sầu riêng tăng cao. Dù vậy, nhiều nơi vẫn không đủ hàng cung cấp cho thương lái.
Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Ấn Độ
Liên tục mở rộng mạng bay, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Cuộc chiến taxi điện tại Indonesia - tân binh Việt gây bất ngờ?
Taxi điện ở Indonesia không còn mới, nhưng việc một thương hiệu taxi Việt Nam thành công ở thị trường Indonesia, lại là câu chuyện bất ngờ với những người bản xứ.
Thaco Auto dành nhiều ưu đãi cho phái đẹp trong tháng 3
Tôn vinh phái đẹp, Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi trong tháng 3 với nhiều quà tặng dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI...
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Cuộc đua sớm hạ màn ở nhóm SUV tầm giá 1 tỷ đồng
Trong tháng 2, Ford Everest "thị uy" bằng lượng tiêu thụ cao hơn tất cả đối thủ cộng lại.
Vợ chồng TP.HCM giới hạn tiền chợ 2 triệu/tuần, cân nhắc cả ly cà phê
Giữa lúc giá cả thực phẩm ngày càng cao, các cặp vợ chồng trẻ ở TP.HCM phải tìm nhiều phương án như đi chợ theo tuần, bớt ăn ngoài và săn hàng khuyến mãi để siết chặt chi tiêu.
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
TP.HCM nắng nóng kéo dài, người dân đổ đi mua máy lạnh, quạt điều hòa
TP.HCM đang chịu nắng nóng kéo dài, người dân đổ đi mua các thiết bị làm mát để "hạ hỏa". Các chuỗi điện máy lớn ồ ạt giảm giá đến 50% mặt hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng.
Chagee ghi nhầm tên địa danh trong quà kỷ niệm 7 năm thành lập
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
Chuỗi trà sữa Chagee hiển thị 'đường lưỡi bò' trên app
Chưa khai trương, chuỗi trà sữa đã bị người dùng trong nước phản đối vì để xuất hiện hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.