Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
3.486 kết quả phù hợp
Khách chốt tour đi du lịch hè muộn
Ghi nhận tại một số công ty lữ hành, nhu cầu đặt tour hè đang dần tăng. Tuy nhiên, sức mua có phần chậm hơn các năm trước.
Bất động sản an cư kết hợp kinh doanh - mảnh ghép hấp dẫn ở Đà Nẵng
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Tour Trung Quốc hút khách không cần quảng cáo
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Thương hiệu xa xỉ đổ về Hà Nội
Nhiều nhãn hàng cao cấp từ thời trang đến khách sạn đều lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân. Giới quan sát gọi Việt Nam là một trong ba thị trường được đề cao nhất tại Đông Nam Á.
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Số phận 'Lật mặt 6' của Lý Hải sau khi bị vượt mặt
Sau gần 1 tháng thống trị phòng vé Việt, bộ phim của đạo diễn Lý Hải chính thức bị vượt mặt. Nhiều khả năng, phim sẽ dừng chân trước cột mốc doanh thu 300 tỷ đồng.
Phú Quốc đón tàu du lịch quốc tế đầu tiên sau Covid-19
Tàu Costa Serena chở 3.500 du khách từ nhiều quốc gia cùng 1.056 thuyền viên cập bến Dương Đông, Phú Quốc vào sáng 21/5.
Việt Nam sẽ có thêm 100 khách sạn trong 3 năm tới
Các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tương đối ế ẩm. Tuy vậy, số lượng khách sạn tại Việt Nam vẫn được dự báo tăng nhanh.
Cơn ác mộng của ôtô cỡ nhỏ giá rẻ tại Việt Nam
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Thủ tướng giao nhiệm vụ phát triển ngành du lịch
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.
Quảng Bình và Zing News hợp tác quảng bá du lịch
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.
Giá cả ở Phú Quốc cần đi đôi với chất lượng
Việc tăng giá các sản phẩm du lịch ở Phú Quốc sẽ nhận được sự ủng hộ của du khách khi mức giá này chấp nhận được.
Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Toyota Corolla Cross bỏ xa đối thủ trong nhóm xe gầm cao đô thị
Sau 4 tháng đầu năm, Toyota Corolla Cross đã tạo ra khoảng cách về doanh số lên đến gần 1.500 xe so với Hyundai Creta.
Vietjet khuyến mại vé bay Ấn Độ từ 0 đồng
Đón hè về, Vietjet khuyến mại vé bay Ấn Độ từ 0 đồng vào thứ hai, ba, tư, áp dụng đến 25/10; tặng e-voucher vé bay; tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.
Tận hưởng kỳ nghỉ 'triệu USD' tại The Sea Class
Với lợi thế thiên nhiên vốn có, Sophia Tower - The Sea Class, Charm Resort Hồ Tràm mong muốn kiến tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng, chăm chút đến từng giấc ngủ cho gia chủ.
Giải mã cơn sốt toàn cầu từ phim Hollywood quay ở Việt Nam
Dù kịch bản còn hạn chế, phim “A Tourist's Guide to Love” vẫn gây sốt nhờ biết cách khai thác bối cảnh, lồng ghép khéo léo nhiều chi tiết văn hóa Việt.
Cảnh trái ngược ở Phượng Hoàng cổ trấn
Trung Quốc chấm dứt chính sách Zero-Covid, mở cửa du lịch trở lại. Phượng Hoàng cổ trấn đông đúc khách nội địa ở khu vãn cảnh, trong khi các khu mua sắm vắng vẻ hoặc sửa chữa.
Bỏ phố ra đảo hai tháng để chữa lành
Du lịch chữa lành không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam. Nhiều du khách đã chọn Phú Quý làm địa điểm nghỉ ngơi, chữa lành những tổn thương bên trong mình.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.