Lượng khách đi Nhật ngắm hoa anh đào tăng đột biến
So với các điểm ngắm hoa anh đào khác ở khu vực Đông Bắc Á, tour du lịch Nhật Bản có giá cao gấp 3. Tuy nhiên, xứ Phù Tang vẫn là điểm đến thu hút khách du lịch Việt Nam.
3.729 kết quả phù hợp
So với các điểm ngắm hoa anh đào khác ở khu vực Đông Bắc Á, tour du lịch Nhật Bản có giá cao gấp 3. Tuy nhiên, xứ Phù Tang vẫn là điểm đến thu hút khách du lịch Việt Nam.
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Samten Hills Dalat nằm trên khu đồi cao tại thôn Kambute (Lâm Đồng) là điểm đến yêu thích gần đây của hội mê du lịch và cộng đồng Phật tử thập phương.
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.
HSBC cho rằng Việt Nam có dữ liệu thương mại trong tháng 2 tương đối khả quan. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng cho rằng Chính phủ cần thận trọng hơn đối với vấn đề lạm phát.
Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết Việt Nam mong muốn cùng Trung Quốc hợp tác chặt chẽ hơn nữa, cùng nhau thúc đẩy để du lịch hai nước sớm phục hồi và phát triển lành mạnh.
Giữa tháng 3, người dân Hàn lại được dịp thưởng thức vẻ đẹp thuần khiết của hoa anh đào. Đối với du học sinh Việt, cảm xúc lần đầu tiên ngắm loài hoa này mãi là ấn tượng khó phai.
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2.
Nhật Bản được xem là quốc gia khó xin visa hơn so với các điểm đến khu vực Đông Bắc Á. Tuy nhiên, nếu biết cách, du khách sẽ thấy các bước đều đơn giản, lại tiết kiệm chi phí.
Trong 2 tháng đầu năm, shophouse chỉ ghi nhận 6 căn mới nhưng vẫn không bán được căn nào. Riêng biệt thự rao 3 căn chỉ bán được 1 căn, condotel thậm chí không có nguồn cung mới.
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Việt Nam tuy có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng nhưng vẫn còn tồn đọng những khó khăn, thách thức cần giải quyết.
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Số khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đáng kể và chỉ bằng 60% so với giai đoạn năm 2019.
Miễn visa là một trong những điều kiện thu hút khách nước ngoài, nước nào chủ động mở rộng chính sách này sẽ chiếm ưu thế hơn trong thị trường du lịch.
Ngày 28/2, Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Sở Du Lịch TP.HCM đã tổ chức “Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM”.
Hành khách có thể bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với giá vé từ 0 đồng, được Vietjet mở bán vào thứ hai, ba, tư đối với hạng Eco và ưu đãi 50% cho SkyBoss/SkyBoss Business.