Sun Cosmo Residence Da Nang ra mắt phân khu The Cosmo
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa chính thức ra mắt phân khu The Cosmo thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.
2.015 kết quả phù hợp
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa chính thức ra mắt phân khu The Cosmo thuộc dự án Sun Cosmo Residence Da Nang.
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Lượt tìm kiếm chuyến bay và khách sạn đến Việt Nam của khách Ấn tăng 390% so với thời điểm trước dịch. Sức chi du lịch của tệp khách này ở thị trường châu Á không kém khách Trung.
Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) sắp diễn ra. Du khách ngại đông đúc có thể lựa chọn thưởng thức trình diễn pháo hoa ngay tại khách sạn với đa dạng phân khúc giá.
Ngân hàng UOB Việt Nam vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược cùng Vietnam Airlines - Hãng Hàng không Quốc gia, thành viên của Liên minh Hàng không Skyteam.
Du khách Australia được đánh giá là thị trường dễ tính, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên để khai thác hiệu quả và lâu dài phải cần các sản phẩm độc đáo, sôi động.
Kinh tế, du lịch hồi phục mạnh mẽ cùng sức hấp dẫn của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, Đà Nẵng trở thành nơi đón xu hướng đầu tư và thu hút dân cư đổ về.
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Các phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vẫn tương đối ế ẩm. Tuy vậy, số lượng khách sạn tại Việt Nam vẫn được dự báo tăng nhanh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.
Mạng xã hội phát triển cũng là lúc các đối tượng xấu lợi dụng, lấy đây là công cụ lừa đảo khách đặt tour du lịch rồi quỵt tiền.
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Sau 4 tháng đầu năm, Toyota Corolla Cross đã tạo ra khoảng cách về doanh số lên đến gần 1.500 xe so với Hyundai Creta.
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Theo Tổng cục Du lịch, trong tháng 4, Việt Nam đón 984.100 lượt khách quốc tế. Đây là số liệu cao nhất tính từ đầu năm đến nay và tăng 10% so với tháng trước.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất tại Hàn Quốc, theo Chosun Ilbo.
Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel chỉ ra 10 lý do du khách nên chọn Việt Nam là điểm đến cho mùa hè này.