Hiểu cảm giác bị 'bùng đơn', Loship luôn có chính sách hỗ trợ tài xế
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
448 kết quả phù hợp
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.
Cãi nhau về giá vé, một hành khách bị người của nhà xe Hiếu Hoa ở Đà Nẵng đánh. Hãng xe đã đuổi việc nhân viên sai phạm và xin lỗi khách hàng.
Giống mọi MXH khác, Hahalolo giúp người dùng kết nối với cộng đồng, trò chuyện, chia sẻ hình ảnh, bài viết, video... đồng thời trở thành đại lý bán tour và khách sạn.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết Bộ GTVT và Cục Hàng không đã kịp thời tháo gỡ sự cố hủy chuyến hàng loạt của VietJet. Hãng này sẽ phải kiểm điểm trách nhiệm.
Ngày 15/6, rất đông hành khách Vietjet Air chờ đợi tại nhà ga T1 Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội) từ sáng sớm đến chiều mà vẫn chưa thể lên máy bay.
Ken Hisada, CEO của một công ty công nghệ tại Việt Nam, cho rằng những shipper xuất hiện trong quán cà phê khiến nơi đây mất đi sự sang trọng vốn có.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Chiều 24/5, nhiều khách mua đồ giảm giá ở Auchan Phạm Văn Đồng, Gò Vấp đến đòi trả hàng vì giá trên hóa đơn cao gấp đôi nơi khác. Zing.vn đã liên hệ và chờ phản hồi từ Auchan.
Theo EVN, 5 tháng đầu năm chưa phải là thời kỳ cao điểm nắng nóng nhưng hệ thống đã ghi nhận lượng điện tiêu thụ tăng cao chưa từng thấy, vượt kỷ lục mùa nắng năm 2018.
Trong quá khứ, Nhật Cường Mobile từng bị tố thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng.
Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga dẫn ý kiến cử tri cho rằng phương pháp tính giá điện bậc thang và biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt đang áp dụng chỉ hợp với giai đoạn ngày xưa.
Phó tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam cho biết cơ quan này khi tiến hành thanh tra việc tăng giá điện có thể sẽ trưng cầu thêm ý kiến của các chuyên gia độc lập.
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng việc điều chỉnh tăng giá điện là cần thiết, không bù lỗ cho ngành điện. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh tăng phải có căn cứ khoa học, minh bạch.
Nhiều người truy trách nhiệm cho ngân hàng trong việc chuyển nhầm 5 tỷ cho nam thanh niên. Họ cho rằng khách chuyển nhầm là lỗi của khách, ngân hàng nhầm lại là lỗi của người nhận.
Nói với Zing.vn, lãnh đạo TPBank cho rằng chắc chắn không thể đi vào vết xe đổ của một số đơn vị vay tiêu dùng. Ngân hàng sẽ tuân thủ các tiêu chuẩn mà thị trường chấp nhận được.
Một khách hàng của MobiFone không khỏi bất ngờ khi nhận được tin nhắn báo cước data chuyển vùng quốc tế lên tới 10 triệu đồng dù vẫn đang dùng dịch vụ ở Việt Nam.
Lãnh đạo thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho rằng các dự án đang giải tỏa đền bù và chưa đủ cơ sở pháp lý nhưng chủ đầu tư đã rao bán, nhận tiền của khách hàng là trái luật.
Trong lúc chuyển hành lý ký gửi lên xe nâng ở sân bay Đà Nẵng, hai nhân viên này ném hành lý của khách khiến nhiều người bức xúc.
Một tòa chung cư trong dự án An Bình City của Geleximco bị vỡ đường ống cứu hỏa khiến nước tràn ra hành lang và vào trong căn hộ. Nhiều thiết bị gia dụng của cư dân bị hỏng.
Lợi ích của đại lý phải được cân nhắc với sự trung thành của khách hàng", Tổng giám đốc Hyundai Thành công nói.