Chủ đầu tư 7 lần thất hứa, khách mua dự án Tân Bình mòn mỏi chờ nhà
Tân Bình Tower là tên mới của dự án Tân Bình Apartment (số 32 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM), do Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Tân Bình làm chủ đầu tư.
422 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư 7 lần thất hứa, khách mua dự án Tân Bình mòn mỏi chờ nhà
Tân Bình Tower là tên mới của dự án Tân Bình Apartment (số 32 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM), do Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Tân Bình làm chủ đầu tư.
Khách phàn nàn phí cao, Vietcombank nói phí thấp nhất thị trường
Việc điều chỉnh phí dịch vụ từ 1/3 của Vietcombank đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Trong khi đó nhà băng nói mức phí đã rẻ nhất thị trường và có khoản giảm.
McDonald's đuổi khách mua đồ ăn cho người vô gia cư
Quản lý cửa hàng mời cảnh sát đến khi một người vô gia cư xin tiền gần đó. Một khách nam bức xúc, tranh cãi và bị đuổi khỏi cửa hàng.
Vì sao sếp Eximbank TP.HCM có thể rút ruột 245 tỷ tiết kiệm của khách?
Vụ việc Phó giám đốc chi nhánh Eximbank TP.HCM rút 245 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm của khách hàng rồi bỏ trốn đang đặt ra câu hỏi về quản trị tiền gửi của nhà băng này.
Khách bị Air France đơn phương hủy vé có thể khởi kiện hãng bay
Theo luật sư, những khách Việt Nam đã mua vé giá rẻ và bị Air France đơn phương hủy hoàn toàn có cơ sở khởi kiện hãng này để đòi quyền lợi chính đáng.
Grab, Uber tăng giá gấp 3 lần dịp Tết: Cần minh bạch?
Ông Nguyễn Tiến Thỏa cho rằng nếu Uber, Grab cứ tăng giá đột biến, cơ quan quản lý Nhà nước cần có động tác kiểm soát tại sao tăng như vậy, làm rõ các yếu tố cấu thành giá.
Hãng bay liên tục lùi giờ, hành khách vật vờ ở Tân Sơn Nhất
Nhiều chuyến bay của hai hãng Vietjet, Jetstar liên tục thông báo delay khiến hành khách vật vờ chờ đợi ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Apple mâu thuẫn trong cách phát ngôn vụ làm chậm iPhone
Sự mâu thuẫn trong phát ngôn của Tim Cook và Phó chủ tịch Cynthia Hogan chắc chắn chưa thể làm người dùng iPhone bị giảm hiệu suất hoạt động cảm thấy hài lòng.
Hàng trăm hành khách bay từ Nhật về Hà Nội bị bỏ lại hành lý
Máy bay số hiệu BL621 của Jetstar từ Osaka (Nhật) về Nội Bài phải bỏ lại hành lý của khách và nạp thêm nhiên liệu dự phòng vì thời tiết xấu.
Rút 10 triệu, khách hàng ở Sài Gòn phải đi 10 máy ATM
Sáng nay, chị Thùy Lâm (quận Phú Nhuận, TP.HCM) phải đi tới 10 trạm ATM và phòng giao dịch Vietcombank mới rút đủ 10 triệu đồng.
Người dân 'vây' dự án chung cư vì chủ đầu tư chậm giao căn hộ
Bức xúc trước việc chủ đầu tư dự án nhà chung cư ở Huế chậm bàn giao căn hộ, hàng chục hộ khách hàng đã vây cổng dự án yêu cầu giải thích lý do 2 trì hoãn việc giao nhà.
Vietjet bị 'tố' ép hành khách vạ vật ở sân bay 8 tiếng
Các hành khách trên chuyến bay VJ221 cho biết không chỉ delay, hãng Vietjet Air còn bắt họ vạ vật ở sân bay 8 tiếng đồng hồ.
Kẹt xe kéo dài hơn 6 km trên quốc lộ ở Quảng Nam
Tối 27/12, hàng trăm xe tải, ôtô khách bị kẹt kéo dài hơn 6 km trên quốc lộ đoạn qua huyện Núi Thành (Quảng Nam) trong nhiều giờ.
Thủ tướng yêu cầu làm rõ việc lộ thông tin hành khách đi máy bay
Bộ Công an được chỉ đạo xác minh việc sử dụng trái pháp luật thông tin về nhân thân hành khách đi máy bay tại Việt Nam.
Khách hàng 'tố' Alibaba tại lễ mở bán dự án
Các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra hoạt động của Alibaba nhưng ngày 26/11, công ty này vẫn mở bán dự án mới Khu đô thị Alibaba Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu).
Vụ Khaisilk: Chối tội, nhận lỗi, đổ lỗi và chạy tội?
Trong cơn khủng hoảng bán hàng “made in China”, những thông tin cung cấp mâu thuẫn nhau của ông chủ thương hiệu Khaisilk đang bị đặt vấn đề về ý đồ chạy tội.
Khaisilk: Giàu sang từ lụa, khủng hoảng cũng vì lụa
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Làm rõ việc lộ thông tin hành khách đi máy bay
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không làm rõ việc hành khách đi máy bay phản ánh thông tin cá nhân bị lộ.
Honda được và mất gì khi giảm giá CR-V còn 730 triệu
Honda CR-V về mức 730 triệu đồng, rẻ ngang với các thị trường trong khu vực. Một số người dùng may mắn hưởng lợi, nhưng khách hàng cũ mất niềm tin, khách hàng mới bức xúc.
Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc nói gì về điều động giáo viên cho giải vật dân tộc?
"Xét thấy giáo viên có thể tham gia lễ hội nên chúng tôi đã trao đổi, phân công họ vào hoạt động phù hợp", ông Hoàng Minh Quân cho hay.