Bí quyết giúp du khách không bị ‘chặt chém’ khi đi du lịch
Gọi món có giá tiền cụ thể, tránh vào nhà hàng vướng tai tiếng, thuộc số điện thoại đường dây nóng tại địa phương… là những cách giúp mọi người có chuyến đi vui và ý nghĩa hơn.
430 kết quả phù hợp
Bí quyết giúp du khách không bị ‘chặt chém’ khi đi du lịch
Gọi món có giá tiền cụ thể, tránh vào nhà hàng vướng tai tiếng, thuộc số điện thoại đường dây nóng tại địa phương… là những cách giúp mọi người có chuyến đi vui và ý nghĩa hơn.
Ăn gần 2 triệu, khách bị nhà hàng tính nhầm hơn 4,4 triệu
Du khách phản ánh, một nhà hàng hải sản trên địa bàn TP Đà Nẵng tính hóa đơn tăng hơn gấp đôi so với số tiền thật mà nhóm khách này phải trả khi ăn uống tại đây.
Hang Sơn Đoòng và con cua luộc 420 gram
Việt Nam có những cảnh quan khiến cả thế giới sửng sốt, nhưng những câu chuyện về ép giá, "chặt chém" du khách đã làm xấu đi hình ảnh của chúng ta.
Tranh cãi việc 1 con gà luộc giá 600.000 đồng ở Sầm Sơn
Sau khi vào nhà hàng Hải Nhân tại bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) gọi đồ ăn uống, đến khi trả tiền, khách du lịch tá hỏa khi hóa đơn tính 1 con gà luộc giá 600.000 đồng.
Mua cua 1,2 kg, luộc xong còn... 420 gram
Nhân đọc bài Phản ánh thiếu hải sản, nữ du khách bị đánh trầy mặt - (Tuổi Trẻ ngày 27/6), tôi xin kể lại câu chuyện của mình trong chuyến đi Nha Trang gần đây.
Bãi bỏ hàng loạt quy định cản trở kinh doanh từ 1/7
Trong số những luật có hiệu lực thi hành từ 1/7 tới, các điều liên quan đến nhà ở, kinh doanh bất động sản, doanh nghiệp... sẽ gây nhiều chuyển biến.
Bộ trưởng Thăng: 'Phải biết xấu hổ khi khách mất hành lý'
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng cho biết, ngày nào ông cũng nhận được tin nhắn báo mất cắp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới ngành giao thông mà cả hình ảnh đất nước.
Đơn giản hóa bằng lái xe, dân bức xúc?
Bắt đầu từ ngày 8/6, Chính phủ Anh “khai tử” tờ thông tin bằng giấy cấp theo bằng lái xe.
Dân kêu trời hóa đơn tiền điện: Hứa... tiếp tục theo dõi
Trên 1 triệu điện kế điện tử (ĐKĐT) đã được lắp đặt tại 21 tỉnh/thành phố từ Ninh Thuận tới Cà Mau (trừ TP HCM). Nhiều khách hàng phản ứng điện kế mới lắp làm tăng vọt chỉ số điện.
Vì sao nhiều chủ phương tiện bị hãng xe từ chối bảo hành?
Không được bảo dưỡng, bảo hành tốn phí và bị giữ giấy tờ là than phiền của nhiều chủ phương tiện ngay cả khi mua xe ở đại lý chính hãng.
Những vụ ném đá ôtô, hành khách chấn thương nặng
Hàng loạt vụ ném đá xe khách xảy ra trong thời gian qua khiến tài xế, hành khách lưu thông qua tuyến quốc lộ 14 lo sợ cho sự an toàn tính mạng.
Những dịch vụ hái ra tiền dịp nghỉ lễ
Cho thuê xe máy, kinh doanh đồ du lịch, nước giải khát và xe khách... là những dịch vụ hái ra tiền trong những ngày nghỉ lễ.
Đất sống của hãng mỹ phẩm bình dân Sài Gòn vắt qua 2 thế kỷ
Từ sản phẩm dầu gội đầu bồ kết, xà bông được người Sài Gòn ưa dùng hơn nửa thế kỷ, trải qua nhiều thăng trầm, mỹ phẩm gia truyền Lan Hảo đã trụ vững và thành công ở thị trường nội.
Du lịch trong nước 30/4: Giá khách sạn bằng tour nước ngoài
Dịp nghỉ lễ 30/4, tại nhiều điểm du lịch trong nước, giá phòng khách sạn đã bằng cả tour du lịch 1 tuần đi nước ngoài...
Đến hẹn, ATM lại 'nghỉ lễ' sớm
Kỳ nghỉ lễ chưa bắt đầu nhưng một số ATM ở Hà Nội đã gặp sự cố ngừng hoạt động, khách không rút được tiền.
Hàng chục xe chết máy vì đổ phải xăng lẫn nước ở Sài Gòn
Tối 13/4, nhiều người vây lấy cây xăng Dương Đông Petro trên đường Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM đòi bồi thường vì đổ phải xăng có nước làm hỏng xe.
Dưa hấu từ thiện giá 5.000 đồng/kg, hàng nhiều vẫn khó mua
Hàng chục tấn dưa hấu vùng lũ được đội tình nguyện đưa về Hà Nội bán hết trong vài tiếng. Những đơn hàng đặt trước được ưu tiên, nên nhiều người đến mua trực tiếp phải ra về.
Bỗng dưng bị khóa tin nhắn: Cần thông tin rõ ràng
Anh Khương gửi tin nhắn mời sinh nhật đến nhiều bạn bè mà không ai nhận được. Sau đó anh mới “tá hỏa” biết nhà mạng khóa chiều nhắn tin vì anh gửi nhiều tin một lúc.
Biển hiệu 'cửa hàng bên là giả mạo' kỳ lạ của quán bún chả
Một cửa hàng bún chả trên đường Hàng Mành (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã treo biển hiệu kỳ lạ để khẳng định thương hiệu gia truyền. Tấm biển khiến cho khách trong và ngoài nước tò mò.
Khách hàng bức xúc vì chuyến bay bị trì hoãn gần 9 tiếng
Đêm tối ngày 26/3/2015, hàng trăm khách hàng bức xúc vì chuyến bay hãng VietJet Air trì hoãn 9 tiếng đồng hồ ở sân bay Đà Nẵng.