Những điểm trừ của siêu thị ngày Tết
Dịp cuối năm, giáp Tết là cơ hội để các trung tâm mua sắm tung nhiều chương trình hút khách, kích cầu. Tuy nhiên, không ít siêu thị mất điểm trước khách hàng vì còn những bất cập.
448 kết quả phù hợp
Dịp cuối năm, giáp Tết là cơ hội để các trung tâm mua sắm tung nhiều chương trình hút khách, kích cầu. Tuy nhiên, không ít siêu thị mất điểm trước khách hàng vì còn những bất cập.
Một chủ quán ăn uống ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bị bắt khi đòi Công ty TNHH thương mại - dịch vụ Tân Hiệp Phát bồi thường các sản phẩm kém chất lượng.
Vụ anh Võ Văn Minh ở Tiền Giang bị bắt giữ, bị cho là tống tiền doanh nghiệp bằng một chai nước có ruồi đang gây chú ý của dư luận với nhiều cách nhìn khác nhau.
Chấp nhận mua nhà xây thô vì muốn tiết kiệm chi phí, nhưng nhiều khách hàng đang rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" khi phải mất thêm chi phí "khủng" để hoàn thiện.
Lúc 19h ngày 16/1, hàng chục hành khách đi chuyến bay của hãng JetstarPacific (JP) đồng loạt kéo đến quầy đại diện của hãng ở sân bay Quốc tế Đà Nẵng để đòi tiền mua vé.
Khuyến mại nhằm kích cầu, thu hút khách hàng mua sản phẩm, song thực tế khuyến mại tại các trung tâm thương mại hạng sang lại có tác dụng ngược lại.
Sau tuyên bố tạm đóng cửa đến ngày 7/1 để kiểm kê, sắp xếp tài sản, đại diện Parkson tiếp tục thông báo về việc đóng cửa vô thời hạn Parkson Landmark 72.
Đến chiều 4/1, các chủ quầy tại Parkson Landmark vẫn tiếp tục vận chuyển đồ ra bên ngoài nhưng sau đó, chính phía Parkson lại dán biển thông báo chỉ tạm đóng cửa đến ngày 7/1.
Theo thống kê có khoảng hơn 16.000 máy ATM, tuy nhiên với nhu cầu sử dụng tiền mặt ồ ạt của khách hàng vào dịp nghỉ lễ, lo hết tiền, các ngân hàng phải theo dõi hệ thống ATM.
Một tiếng sau khi bảng giá mới có hiệu lực, cửa hàng xăng dầu nằm tại trung tâm thị trấn Hậu Lộc (Thanh Hóa) vẫn không chịu điều chỉnh giá và bị người dân quay clip.
Nhiều đơn vị tặng voucher mua sắm đánh đố, giỡn mặt khách hàng khi đa số voucher đều rất khó sử dụng, khiến khách hàng nhiều phen xấu mặt và trở nên ác cảm với quà tặng.
Thị trường vẫn tồn tại hiện tượng nhiều nhà bán lẻ nâng giá sản phẩm lên thật cao, sau đó công bố giảm giá khuyến mãi. Thực chất họ đâu có giảm giá.
Tối cuối tuần, hàng nghìn người đã đổ dồn về công viên 23/9, chen lấn, chờ cả tiếng để mua được những món ăn ngon là đặc sản ở Sài Gòn và các quốc gia khác.
Việc chỉ giảm giá cho khách hàng VIP và ngừng phục vụ khách hàng bình dân trong vài giờ đồng hồ của Lotte Center Hà Nội khiến vị chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội cũng bức xúc.
Sự việc một cửa hàng thời trang tại thủ đô Bắc Kinh treo biển không tiếp đón khách hàng Trung Quốc khiến người dân đại lục bức xúc.
Chỉ huy CAP Láng Hạ (Hà Nội) khẳng định, trong thời gian tới đơn vị sẽ phối hợp với các tổ công tác 141, công an Đống Đa sẽ không để tái diễn cảnh quái xế kẹp 5 trên phố
Đại diện Công viên cây xanh TP.HCM cho biết sẽ hỗ trợ 25% trên tổng giá trị sửa chữa xe hư hỏng trong vụ cây xanh ngã trước nhà hát Hòa Bình chiều 24/10.
Đối với tiếp viên hàng không (TVHK), đặc biệt là các hãng hàng không giá rẻ, chuyện gặp những tình huống không có trong giáo trình huấn luyện nhiều không kể xiết.
"Giám sát thì đứng chắp tay sau lưng còn nhân viên chuyển đồ thì đứng thõng lưng ném đồ xuống. Bã kẹo cao su ngập từ tầng 1 đến tầng 4 không quét dọn", Bộ trưởng Thăng bức xúc.
Sáng 1/11, hàng nghìn người đổ về khách sạn Pullman trên phố Cát Linh (Hà Nội) tranh nhau một chỗ đứng tham gia "đại tiệc" hàng hiệu giảm giá được quảng cáo là lớn nhất trong năm.