Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
1.511 kết quả phù hợp
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Triết lý Omotenashi nổi bật với tinh thần phục vụ tận tâm, mỗi hành động đều chứa đựng sự tôn trọng và chân thành từ trái tim.
Trong tháng 8, Omoda & Jaecoo Việt Nam mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn cho cả ba mẫu xe SUV được yêu thích hiện nay: Omoda C5, Jaecoo J7 và Jaecoo J7 PHEV (SHS).
Các ngân hàng thương mại không ngừng mở rộng tiện ích tài chính nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, tiểu thương… tiếp cận nguồn vốn, mở rộng tín dụng, tối ưu vận hành.
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Trong bối cảnh chi phí xây dựng tăng, shophouse hoàn thiện cơ bản, sẵn sàng vận hành trở thành lựa chọn đầu tư chiến lược.
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao có người bước lên đỉnh cao giàu có, còn mình cứ loay hoay trong những áp lực kinh doanh ngổn ngang?
"M3GAN 2.0" khai thác góc khuất của con người trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Hạn chế yếu tố kinh dị, tác phẩm nâng tầm cuộc chơi với thể loại hành động, hài hước.
Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng cải tiến hạ tầng, trang thiết bị, đồng thời nâng cao công nghệ, chuyên môn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Một quán bar tại phố Nguyễn Phúc Lai (Hà Nội) hút khách với những ly đồ uống pha theo tâm trạng và dịch vụ lắng nghe, "lau nước mắt".
Trong kỷ nguyên thương hiệu cá nhân, nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi xây dựng hình ảnh lãnh đạo như những “thiên tài” hay “siêu nhân”.
Mastercard phối hợp MexBuggy Saigon ra mắt “Ngày Mastercard” - chuỗi ưu đãi được tổ chức định kỳ thứ tư hàng tuần, mang đến trải nghiệm giao thông xanh, tiện lợi và không tiền mặt.
Những video Lê Văn Hải cho các con nhỏ uống "siro ăn ngon Hải Bé" để quảng cáo bị dân mạng chia sẻ lại và chỉ trích.
Mùa hè 2025, hàng loạt show thực tế ra mắt, thu hút sự góp mặt của gần 100 sao Việt. Có nhiều nghệ sĩ nam tham gia cùng lúc 2-3 chương trình. Riêng Trường Giang vắng bóng.
Người dùng khắp thế giới phản hồi rằng họ gặp tình trạng quá tải, không thể xử lý với công cụ AI ChatGPT.
Xem mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật, mang sản phẩm của mình tới tay khách hàng một cách chỉn chu, giống người ta nâng niu một báu vật.