Còn 1 ngày để đặt trước Galaxy Note9: Nhận quà lớn, lên bản 512 GB
Ngoài những phần quà là hiện vật, chương trình đặt trước Galaxy Note9 năm nay mang đến sự hứng khởi khi một số lượng khách nhất định sẽ được nâng cấp miễn phí từ 128 lên 512 GB.
970 kết quả phù hợp
Còn 1 ngày để đặt trước Galaxy Note9: Nhận quà lớn, lên bản 512 GB
Ngoài những phần quà là hiện vật, chương trình đặt trước Galaxy Note9 năm nay mang đến sự hứng khởi khi một số lượng khách nhất định sẽ được nâng cấp miễn phí từ 128 lên 512 GB.
BMW triệu hồi 300.000 xe vì nguy cơ cháy nổ động cơ
Gần 30 vụ cháy động cơ tại Hàn Quốc trong năm nay đã khiến hãng xe Đức quyết định triệu hồi 324.000 mẫu xe diesel ở châu Âu.
Quái xế Mỹ chia rẽ vì đụng độ của Trump với Harley-Davidson
Hãng xe môtô Harley-Davidson nổi tiếng có gần nửa triệu khách hàng tại "sân nhà" Mỹ. Phần đông trong số đó ủng hộ Tổng thống Trump và yêu cầu hãng xe phải đặt nhà máy trong nước.
Triển vọng tìm việc với ngành công nghệ phần mềm
Nhờ sự phát triển mạnh của khoa học kỹ thuật, sức ảnh hưởng của cách mạng công nghệ 4.0… sinh viên ngành công nghệ phần mềm hứa hẹn có nhiều cơ hội việc làm.
Khi ngân hàng ‘chiều’ khách hàng tiểu thương
Để tạo lợi thế riêng, gia tăng chữ tín và nâng sức cạnh tranh, nhiều ngân hàng lập khối kinh doanh phục vụ nhóm khách hàng đặc thù như tiểu thương, hộ kinh doanh, chủ cửa hàng…
TP.HCM thừa nhận quản lý chưa tốt, để xảy ra những vụ như Con Cưng
Lãnh đạo UBND TP.HCM thừa nhận lực lượng quản lý thị trường chưa đủ lực để chống hàng gian, hàng giả, gian lận thương mại, ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
CMG Asia mở cửa California Centuryon tại Vinhomes Center Landmark 81
Ngày 26/7,CMG.Asia công bố mở cửa câu lạc bộ California Centuryon tại Vinhomes Center Landmark 81, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ gym xa xỉ của phân khúc khách hàng cao cấp.
Nhiều người thành nạn nhân của trò bán iPhone IMEI đỏ như thế nào?
iPhone IMEI đỏ đã xuất hiện được một thời gian trên thị trường nhưng vẫn có nhiều người dùng chưa hiểu rõ về hạn chế của loại hàng này.
Eximbank khuyến cáo khách hàng sau vụ mất 50 tỷ đồng ở Nghệ An
Trong khi tòa án đang xét xử vụ việc của mất 50 tỷ đồng của 6 khách hàng tại PGD Đô Lương, chi nhánh Eximbank Vinh, ngân hàng này cũng đưa ra khuyến cáo đối với khách.
'Yêu thương trọn vẹn' - sản phẩm bảo hiểm cho gia đình Việt
Góp mặt trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, bảo hiểm liên kết chung của Aviva Việt Nam xứng đáng là bạn đồng hành đáng tin cậy của gia đình Việt.
PTI tung khuyến mãi lớn nhân dịp 20 năm thành lập
Gần 100.000 giải thưởng giá trị sẽ đến tay khách hàng thân thiết của Bảo hiểm Bưu điện PTI trong chương trình ưu đãi kỷ niệm 20 năm thành lập.
Mẫu váy Jun Vũ, hot girl Sam diện bị làm nhái, rao bán với giá rẻ mạt
Mẫu váy từng được Jun Vũ, Sam, Hoàng Thùy Linh diện đang được các shop Trung Quốc làm nhái, dùng hình ảnh của Sam để quảng cáo bán hàng trên các trang web online tại nước này.
Thuê bao VNPT có thể chủ động đăng ký/hủy dịch vụ qua ứng dụng di động
Ứng dụng di động My VNPT mới ra mắt giúp tra cứu thông tin về dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán hoá đơn đa kênh…
Ứng dụng xe công nghệ ồ ạt ra mắt, 'cửa' nào để cạnh tranh với Grab?
Thị trường gọi xe công nghệ ở Việt Nam chưa lúc nào sôi động như thời điểm này, khi một loạt ứng dụng ra đời. Tuy nhiên, để cạnh tranh với vị trí thống lĩnh của Grab là không dễ.
Cho vay lãi suất cao, đòi nợ kiểu quấy rối có bị xử lý hình sự?
Liên quan đến những lời tố về FE Credit, luật sư Vũ Tiến Vinh (Đoàn luật sư Hà Nội) cho rằng việc cho vay và đòi nợ hiện nay một phần do hệ thống pháp luật chưa rõ ràng.
Khách hàng của FE Credit: 'Vay một lần và tởn tới già'
Gọi điện đòi nợ trước hạn nộp, truy đòi nợ kiểu quấy rối, gọi điện chào mời khách vay bằng nhiều cách... là những phản ứng của rất nhiều khách hàng về FE Credit.
FE Credit nói gì việc bị tố cho vay lãi suất cao, quấy rối khách hàng?
Liên tục bị nhắc tới gần đây khi vướng vào lùm xùm quấy rối khách hàng, đòi nợ nhầm người, phía FE Credit nói đây dường như là sự cố khủng hoảng nào đó.
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
Yen's Perfume tạo dựng uy tín nhờ chất lượng
Nhờ sản phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thương hiệu Yen’s Perfume đang dần tạo được uy tín trong thị trường nước hoa xách tay.
Eximbank mới trả 9,2 tỷ cho một khách trong vụ mất 50 tỷ ở Nghệ An
Liên quan đến vụ 50 tỷ đồng bốc hơi tại Eximbank chi nhánh Đô Lương, Nghệ An, một khách hàng đã được nhà băng này tạm ứng 9,2 tỷ đồng trong tổng số 10,6 tỷ bị mất.