Căn hộ khó bán, đất nền nhảy giá sau vụ cháy chung cư Carina
Việc khách hàng khó tính hơn trong chọn mua căn hộ đã khiến các chủ đầu tư bung hàng trong dịp này gặp khó khăn. Nhiều doanh nghiệp thừa nhận thị trường có dấu hiệu chững lại.
1.084 kết quả phù hợp
Căn hộ khó bán, đất nền nhảy giá sau vụ cháy chung cư Carina
Việc khách hàng khó tính hơn trong chọn mua căn hộ đã khiến các chủ đầu tư bung hàng trong dịp này gặp khó khăn. Nhiều doanh nghiệp thừa nhận thị trường có dấu hiệu chững lại.
Tài xế Uber ở Sài Gòn: 'Thu nhập giảm, chẳng ai nói gì với chúng tôi'
Các tài xế phàn nàn tuần trước Uber còn thông báo trấn an họ yên tâm lái xe, doanh thu còn tốt, công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam, thế mà nay mọi sự đã lật ngược.
CEO Eximbank: Vụ mất 245 tỷ khó xảy ra nếu không có chữ ký của khách
Trả lời về vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình tại Eximbank, lãnh đạo ngân hàng này nói việc bà Bình giữ các sổ tiết kiệm đã tất toán là theo thỏa thuận đã ký.
Vụ mất 50 tỷ ở Eximbank Nghệ An, ngân hàng lại muốn tạm ứng cho khách
Liên quan đến vụ 6 người bị mất 50 tỷ đồng tiết kiệm tại Nghệ An, Eximbank vừa có phản hồi với khách hàng, và vẫn là kịch bản tạm ứng một tỷ lệ để khách giải quyết khó khăn!
Chủ động tài chính để vững tâm trước ung thư
Ung thư là căn bệnh nan y ai cũng sợ mắc phải, nhưng ý thức phòng ngừa lẫn chuẩn bị tài chính đối phó với bệnh thì không phải ai cũng quán triệt sâu sắc.
Đức Hùng Mobile tung 1.000 iPhone bản quốc tế giá từ 490.000 đồng
Showroom đầu tiên của chuỗi hệ thống phân phối điện thoại Đức Hùng Mobile vừa tung chương trình giảm 30-70% so với giá niêm yết của dòng iPhone quốc tế đang được bày bán.
Vụ 245 tỷ đồng: Eximbank muốn tạm ứng 'một tỷ lệ', khách không đồng ý
Eximbank đưa ra phương án tạm ứng cho bà Chu Thị Bình "một tỷ lệ nhất định" trong vụ 245 tỷ đồng tiết kiệm "bốc hơi", tuy nhiên khách hàng cho rằng đó là vô lý và không đồng ý.
Shop cá Koi, chim cảnh ăn theo, người tên Seo được giảm giá mạnh
Ăn theo trận chung kết, những dịch vụ từ bán cá cảnh, chim cảnh đến bán bao cao su, mỹ phẩm giảm béo, nối mi… đều có khuyến mại, ưu đãi.
Loạt đồ công nghệ giảm giá sâu tại sự kiện 'Truyền nhân sắm Tết'
Từ 23/1 đến 26/1, Lazada triển khai chương trình “Truyền nhân sắm tết” với nhiều sản phẩm công nghệ với giá ưu đãi.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Hơn 3,4 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ iBanking của VCB
Với những tiện ích và tính năng vượt trội, dịch vụ VCB - iB@nking của Vietcombank hiện thu hút hơn 3,4 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.
EVN đẩy mạnh ‘số hóa’ dịch vụ khách hàng
Năm 2017 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.
‘Có khách hàng đến to tiếng và yêu cầu hút xăng E5 ra’
Theo nhân viên tại một số cửa hàng xăng dầu, đa phần khách đón nhận xăng E5 khá tích cực, nhưng vẫn có người e dè, thậm chí phản ứng gay gắt sau khi mua xăng sử dụng.
Những kỹ năng không thể thiếu khi bạn trẻ quyết định khởi nghiệp
Để khởi nghiệp thành công, tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, các bạn trẻ cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần và đủ nhất định.
Chủ tịch Tek Experts: 'Tek Academy sẽ giải quyết vấn đề nhân sự CNTT'
Theo ông Yaniv Natan - Chủ tịch Tek Experts, đơn vị này lập ra Tek Academy nhằm đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm cho nguồn nhân lực CNTT tại Việt Nam.
CEO Shinhan: 'Tăng lợi ích khách hàng khi hoàn tất chuyển giao'
Ông Shin Dong Min - CEO Ngân hàng Shinhan cho biết ngày 18/12 vừa qua, đơn vị này đã chính thức đảm nhận mảng bán lẻ của ANZ tại Việt Nam.
Sự thật về liệu pháp hút chì, thải độc trên da mặt
Theo bác sĩ Phương Thảo, hút chì trên da không có cơ sở khoa học và Bộ Y tế chưa cấp phép cho một loại mỹ phẩm nào có tính năng này.
Uber có trách nhiệm gì trong vụ tài xế bị điều tra hiếp dâm khách?
Sau sự việc tài xế Uber hiếp dâm khách, nhiều bạn đọc bày tỏ lo lắng về việc sử dụng dịch vụ xe công nghệ và đặt câu hỏi về trách nhiệm của hãng.
EVN HANOI tăng cường áp dụng CNTT trong chăm sóc khách hàng
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo trên ứng dụng Facebook Messenger và website chăm sóc khách hàng.
Bentley trưng bày dàn xe triệu đô ở Sài Gòn
Triển lãm Be Extraordinary Tour là nơi trưng bày 3 mẫu xe siêu sang của Bentley, cùng những câu chuyện về con người, về khách hàng gắn liền với thương hiệu.