Xu hướng tạo dáng nghiêng khoe trang phục
Nhiều bạn trẻ lăng xê xu hướng tạo dáng nhảy, uốn éo hoặc nghiêng người để khiến trang phục bớt nhàm chán. Tuy nhiên, không phải ai cũng ưa chuộng trào lưu này.
2.086 kết quả phù hợp
Xu hướng tạo dáng nghiêng khoe trang phục
Nhiều bạn trẻ lăng xê xu hướng tạo dáng nhảy, uốn éo hoặc nghiêng người để khiến trang phục bớt nhàm chán. Tuy nhiên, không phải ai cũng ưa chuộng trào lưu này.
Messi tỏa sáng nhưng PSG chưa thể mơ vô địch Champions League
Paris Saint-Germain thoát hiểm nhờ sự xuất sắc của Lionel Messi và Kylian Mbappe, nhưng lối chơi của đội bóng nước Pháp còn tồn tại nhiều vấn đề.
Kệ quần áo ở shop thời trang thành nơi treo bánh tráng
Trong tiệm quần áo của Ngân, sào móc quần jeans, áo crop top trở thành chỗ treo bánh tráng, còn kệ đựng túi xách giờ đây được dùng làm nơi chứa mấy hũ mật ong rừng, hồng treo gió.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Quán bar ở TP.HCM mở bán mang về, khách chưa mặn mà
Sau giãn cách xã hội, các quán bar, bia thủ công tại TP.HCM vẫn vắng vẻ do không còn lượng khách hàng trực tiếp.
Ví VNPAY tung nhiều ưu đãi, hoàn tiền 50% trong tháng 10
Thứ 4 hàng tuần, ví VNPAY tung loạt ưu đãi cho người dùng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết tháng 10.
Tranh cãi về bữa tối giá 50.000 USD ở nhà hàng của 'thánh rắc muối'
Trừ một số loại rượu, nhiều thực khách cho rằng chất lượng các món ăn và dịch vụ ở nhà hàng của Nusret Gökçe chưa tương xứng với giá tiền.
Thợ trang điểm từ chối nhận cô dâu chưa tiêm vaccine
Ngay khi thành phố nới lỏng giãn cách, Đỗ Tùng Sơn (24 tuổi, Hà Nội), một thợ trang điểm có kinh nghiệm 7 năm, bận rộn liên hệ và sắp xếp lịch hẹn với các cô dâu.
‘Cơ hội trên TMĐT như nhau, khác biệt ở khả năng khai thác dữ liệu’
Sàn TMĐT đang trở thành “điểm đến” của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, cùng nền tảng và lợi thế, những gian hàng khai thác dữ liệu có thể tạo sức tăng trưởng khác biệt.
'Siêu thị 0 đồng' và tình cảm của doanh nhân Việt trong lúc dịch
Siêu thị 0 đồng hay ATM oxy là những mô hình đầy ý nghĩa với cộng đồng trong lúc dịch. Đó là nỗ lực, tình cảm của cộng đồng doanh nhân đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn.
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Tuyển Việt Nam còn thiếu may mắn trước trận gặp Oman
Muốn hướng đến điểm số trong trận gặp Oman, bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn, tuyển Việt Nam còn cần đến cả sự may mắn.
Shipper J&T Express nỗ lực đảm bảo an toàn cho người dùng
Nhằm phòng tránh nguy lây nhiễm dịch bệnh, J&T Express đã áp dụng loạt giải pháp như gắn huy hiệu đã tiêm vaccine, tem dán bưu kiện an tâm...
Tiềm năng phát triển kinh tế đêm tại Bình Thuận
Mô hình kinh tế đêm có thể giúp ngành du lịch Bình Thuận sớm lấy lại phong độ sau thời gian trầm lắng vì đại dịch.
Nhiều cửa hàng ở phố trà sữa tại TP.HCM đóng cửa, gây tiếc nuối
Trên đường Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế (quận 1), nhiều tiệm trà sữa kín khách xếp hàng, chờ mua đồ uống. Ngay cạnh đó, không ít quán đóng cửa, treo biển cho thuê lại mặt bằng.
TP.HCM lý giải việc tiếp tục yêu cầu shipper xét nghiệm 3 ngày/lần
Theo lãnh đạo HCDC, đây là đối tượng thường xuyên tiếp xúc nhiều người trong cộng đồng, nên nguy cơ lây nhiễm rất cao, do đó vẫn phải áp dụng quy định xét nghiệm 3 ngày/lần.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Royal HaskoningDHV vào top nơi làm việc tốt nhất châu Á
Giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á được HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực - tổ chức đánh giá và bình chọn.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.