Ngân hàng muốn tăng tốc độ tiêm vaccine cho nhân viên
Dù nhân viên ngân hàng đã thuộc nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19, đến nay số lượng nhân sự được tiêm (chủ yếu là 1 mũi) vẫn còn hạn chế.
2.292 kết quả phù hợp
Dù nhân viên ngân hàng đã thuộc nhóm đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19, đến nay số lượng nhân sự được tiêm (chủ yếu là 1 mũi) vẫn còn hạn chế.
Nhu cầu mua sắm dụng cụ cắt tóc tại nhà tăng mạnh khi giãn cách xã hội. Một số cửa hàng kinh doanh ghi nhận lượng đơn hàng tăng cao hơn so với trước dịch.
Xếp hàng hộ đang là công việc mang lại thu nhập ổn cho nhiều người ở New York. Họ có thể giúp những người bận rộn mua iPhone hoặc xếp hàng chờ xét nghiệm Covid-19.
Theo tính toán, các khoản cho vay cá nhân mua nhà, ôtô hoặc cá nhân vay kinh doanh chủ yếu vẫn được thực hiện thông qua hệ thống ngân hàng với dư nợ hàng triệu tỷ đồng.
Nhật Bản xem sách là mặt hàng thiết yếu khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Các nhà xuất bản và phát hành sách tại đây vẫn tìm được hướng đi khả dĩ dù gặp không ít khó khăn.
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Siêu thị Lotte Mart Nguyễn Hữu Thọ tại quận 7 (TP.HCM) phát thông báo mở cửa trở lại từ ngày 14/8 sau 2 tuần tạm ngưng hoạt động.
Vì lệnh hạn chế đi lại, nhiều người tại xứ sở hoa anh đào đang tìm đến các tour du lịch ảo để vơi bớt cảm giác buồn chán khi ở nhà.
Hỗ trợ hoạt động y tế trên địa bàn thủ đô, Be Group phối hợp Sở Giao thông Vận tải và Sở Y tế thành lập đội xe phản ứng nhanh.
Theo anh Trương Hoài Nam, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN, marketing online là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định doanh số trong bối cảnh dịch bệnh.
Một số mẫu sedan cỡ lớn thuộc cả thương hiệu phổ thông và hạng sang được khuyến mại, giảm giá từ hơn 100 triệu đến gần 600 triệu đồng.
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm, Toyota đạt doanh số 29.239 xe du lịch, chiếm thị phần số một với 21,6%.
"Những doanh nghiệp này chưa bức thiết phải xếp vào nhóm ưu tiên trong đợt này. Việc xếp danh mục các loại hình doanh nghiệp để ưu tiên tiêm còn chủ quan", Chủ tịch Quảng Nam nói.
Chấp nhận rủi ro dịch bệnh để làm việc, các shipper ở TP.HCM còn phải đối diện với rất nhiều hạn chế khi thành phố thực hiện giãn cách xã hội.
Thiết kế ấn tượng, công nghệ ngập tràn và giá bán hợp lý là những điểm giúp Mazda CX-5 thu hút được khách hàng Việt.
Thị trường xe máy Việt Nam trong 2 quý qua có dấu hiệu chững lại, đi cùng với đó là tiêu chí chọn mua xe của người dùng ngày càng cẩn trọng hơn.
Có mặt tại Việt Nam hơn 16 năm, thương hiệu Kymco không còn xa lạ với nhiều người. Hãng xe là sự lựa chọn của đông đảo học sinh, sinh viên và người trung tuổi.
Dù bán đắt hàng nhưng chị Yến chủ quán cho rằng thời điểm dịch bệnh này là khoảng thời gian khó khăn nhất về doanh thu và lợi nhuận kể từ khi xuất hiện trên thị trường quà vặt.
Nhà chức trách đề nghị những ai từng đến lò mổ Đà Sơn hoặc liên quan 4 người dương tính với nCoV thì liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hướng dẫn phòng dịch.