Uniqlo Bra Top - trang phục biểu tượng dành cho nữ giới
Suốt 20 năm, Bra Top của Uniqlo bền bỉ tái định nghĩa trải nghiệm của phụ nữ hiện đại, khi sự thoải mái và yếu tố thời trang hội tụ trong cùng thiết kế đơn giản mà tinh tế.
2.125 kết quả phù hợp
Uniqlo Bra Top - trang phục biểu tượng dành cho nữ giới
Suốt 20 năm, Bra Top của Uniqlo bền bỉ tái định nghĩa trải nghiệm của phụ nữ hiện đại, khi sự thoải mái và yếu tố thời trang hội tụ trong cùng thiết kế đơn giản mà tinh tế.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Động thái của các thương hiệu ở Vạn Hạnh Mall sau 2 vụ rơi lầu tử vong
Nhiều thương hiệu và đối tác của Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) có động thái chia sẻ về những sự việc đáng tiếc xảy ra gần đây và nhắn nhủ tới khách hàng.
Vạn Hạnh Mall công bố loạt thay đổi sau hai vụ rơi lầu tử vong
Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) thông báo đã nâng cao kính an toàn, tăng cường đội ngũ bảo vệ và giám sát an ninh tại các tầng, tăng số lượng camera giám sát.
Người Mỹ đổ xô tích trữ kem chống nắng Hàn Quốc
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Vạn Hạnh Mall lên tiếng sau hai vụ rơi lầu tử vong
Vạn Hạnh Mall cam kết tăng cường đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp túc trực tại mỗi tầng của trung tâm thương mại, đồng thời cải tiến hệ thống giám sát đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Tin mới về 'siêu dự án' đường sắt hơn 200.000 tỷ nối với Trung Quốc
Bộ Xây dựng đang xin ý kiến Dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh dài 461,5 km với tổng vốn đầu tư hơn 200.000 tỷ đồng.
Hãng xe Trung Quốc đóng showroom duy nhất tại Singapore sau 3 tháng
Neta đối diện tương lai bất ổn tại Singapore dù chỉ vừa đặt chân vào thị trường này hồi đầu năm.
Trung Quốc siết chặt quản lý livestream bán hàng
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Có nên tích lũy đủ tiền mới mua nhà?
Nếu giá nhà gấp 23,7 lần thu nhập trung bình/năm, bạn sẽ cần tiết kiệm bao lâu để mua nhà?
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Chủ chuỗi Gogi, Manwah 'bỏ túi' hơn 18 tỷ đồng mỗi ngày
Doanh thu của Golden Gate phần lớn vẫn đến từ mảng bán thực phẩm và đồ uống tại 400 nhà hàng với các thương hiệu như Gogi, Manwah, Kichi Kichi...
Mitsubishi Xpander có gặp khó trước tân binh giá rẻ?
Đang là MPV bán chạy nhất Việt Nam, Mitsubishi Xpander không dễ đánh mất ngôi đầu trước tân binh giá từ 559 triệu đồng, tuy nhiên nhóm xe MPV sẽ sớm có đối thủ mạnh.
Ghé Bangkok Motorshow 2025, nhìn đâu cũng thấy xe Trung Quốc
Ngay từ cổng chào triển lãm, hàng loạt bảng quảng cáo hãng ôtô Trung Quốc đã xuất hiện. Khi tiến dần vào trong triển lãm, khách tham quan có thể thấy phần lớn lượng xe tại đây đều đến từ Trung Quốc.
Doanh thu 2024 của Super Hi International đạt gần 780 triệu USD, tăng 13,4% so với năm trước, khẳng định hiệu quả của chiến lược mở rộng toàn cầu và số hóa.
The Global City - điểm đến của những sự kiện đẳng cấp quốc tế
Khu đô thị biểu tượng The Global City thu hút gần 200.000 lượt khán giả đến tham gia 2 đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế trong tháng 3.
Tọa độ vui chơi hấp dẫn tại Đà Nẵng dịp kỷ niệm 50 năm giải phóng
Để chào mừng dịp lễ kỷ niệm 50 năm giải phóng Đà Nẵng (29/3), Da Nang Downtown chiêu đãi du khách loạt trải nghiệm giải trí đặc sắc, ẩm thực hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.