Người dùng hưởng lợi khi đặt taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY
Đặt xe dễ dàng, không chờ đợi lâu, giá cước ổn định, có thể chọn nhiều hãng… là những lợi ích khi gọi taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.
1.858 kết quả phù hợp
Đặt xe dễ dàng, không chờ đợi lâu, giá cước ổn định, có thể chọn nhiều hãng… là những lợi ích khi gọi taxi truyền thống trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY.
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Thương hiệu STYLE by PNJ thành công chinh phục tệp khách hàng trẻ không chỉ bởi phong cách độc đáo mà còn nhờ những thông điệp ý nghĩa.
Thảo Điền được mệnh danh là “khu phố Tây” không chỉ vì là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài mà còn do số lượng hàng quán do chủ là người Anh, Italy hay Nhật, Hàn mở ra.
Ngày 8/4, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023.
Những bộ đồ bơi siêu nhỏ, màu nude giúp các ngôi sao như Hailey Bieber, Kim Kardashian và Rita Ora khoe đường cong cơ thể, gần như khỏa thân trên bãi biển.
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
MG7 mới được bán với 6 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.5L hoặc 2.0L. Giá bán khởi điểm mẫu xe này tại Trung Quốc là 17.431 USD.
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Tập đoàn An Gia (AGG) hợp tác Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản - để quản lý, vận hành khu phức hợp Westgate với quy mô hơn 2.000 căn hộ.
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Lợi ích sức khỏe, ngán ngẩm với những cơn say, khủng hoảng phí sinh hoạt là những lý do khiến giới trẻ ở xứ sở sương mù không còn thích uống rượu.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
Đại dịch Covid-19 và khủng hoảng nhiên liệu do chiến sự tại Ukraine đã làm việc duy trì các nhà tắm công cộng ở một số nước châu Á trở thành gánh nặng.
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.