The Coffee House tuyên bố bán trà sữa
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
72 kết quả phù hợp
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Hơn tuần nay, cứ 8-9h sáng là các quán cà phê máy lạnh tại trung tâm ngưng nhận khách, hết chỗ đậu xe. Sinh viên, nhân viên văn phòng buổi trưa vất vả tìm chỗ trốn nắng.
Tại TP.HCM - thiên đường của trà sữa, những cô nàng hảo ngọt sẽ thích mê nếu được đưa đến những quán trà sữa mới lạ này trong ngày Quốc tế Phụ nữ.
Từ 3/3 đến 31/3, khách không chỉ được mua trả góp không lãi suất hầu hết sản phẩm Samsung nổi bật mà còn được tặng thêm đến 10 triệu đồng.
Thừa nhận là kẻ "đi sau" ở thị trường Việt Nam, nhưng Huawei thể hiện rõ sự tự tin chiếm lĩnh phân khúc tầm trung tại đây.
Thị trường bán lẻ điện máy đang bùng nổ trở lại, nhưng những doanh nghiệp yếu kém sẽ sớm rời cuộc chơi hoặc bị thâu tóm bởi các tập đoàn lớn.
Chụp ảnh, làm mẫu thời trang, kinh doanh thực phẩm... là những việc thu hút sinh viên làm thêm dịp cận Tết bởi đem lại mức thu nhập hấp dẫn.
Dù trời trở lạnh, nhưng thạch nhân phô mai giá 2.500 đồng/viên, món ăn giải nhiệt tại TP.HCM vừa xuất hiện ở Hà Nội lại được nhiều người tìm mua.
Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một loại nước uống đựng trong các chai nhựa không có nhãn mác bán tràn lan trên mạng với tên gọi trà sữa Thái Lan.
Từ một người chuyên “mua của người chán, bán cho người cần”, cộng với những kinh nghiệm vốn có của bản thân và một chút nhạy cảm với thị trường, chỉ trong một thời gian ngắn anh Nguyễn Văn Thưởng,...
Sau cơn sốt "người người uống, nhà nhà bán", trà sữa trân châu giờ thất thế nặng nề tại cả Hà Nội và TP.HCM.