Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
5.166 kết quả phù hợp
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Mãn nhãn với đại tiệc tinh hoa ẩm thực ba miền của Saigontourist Group
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Xuyên đêm bắt giữ đối tượng bị Mỹ truy nã về tội 'Giết người'
Cục Quản lý xuất nhập cảnh (QLXNC) cho biết thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Cục QLXNC phối hợp với các đơn vị bắt giữ, bàn giao Mica David Bass (SN 1967, đối tượng bị phía Mỹ truy nã về...
Trẩy hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại Việt Nam
Trở lại lần thứ 4, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” mở rộng quy mô nhằm tôn vinh nét đa dạng và sự giao thoa văn hóa - ẩm thực ba miền.
Vinpearl dự kiến lãi 1.700 tỷ đồng năm nay
Theo kế hoạch, Vinpearl sẽ niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán trong năm nay.
Ngày càng nhiều du khách lo lắng, cảm giác như bị "ghẻ lạnh" hoặc thiếu an toàn khi đến Mỹ, theo The New York Times.
Bất động sản Cam Ranh sôi động, nhà phố biển Sông Town hút đầu tư
Tiềm năng kinh tế và hạ tầng dần khởi sắc giúp bất động sản Cam Ranh sôi động. Đây là thời điểm "vàng" để sở hữu nhà phố biển Sông Town, chớp thời cơ tăng giá và sinh lời bền vững.
Chủ tịch thị xã nói về đề xuất tên gọi 'khu' và 'vùng' Sa Pa
Thực hiện kết luận 127 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về việc bỏ cấp huyện, sắp xếp cấp xã, TX Sa Pa (Lào Cai) dự kiến sẽ có hai hoặc ba đơn vị hành chính với tên gọi mới.
Báo Tây nêu lý do du lịch Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Chính sách thị thực cởi mở hơn, tăng cường chuyến bay thẳng, sự đổ bộ khách sạn sang trọng là một số yếu tố nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trong năm nay, theo Bloomberg.
Nhiều doanh nghiệp dự báo lãi đậm quý đầu năm
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
Học điều gì từ những du khách bị nước Mỹ khước từ?
Nhiều trường hợp du khách quốc tế bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ làm dấy lên lo ngại về quy trình kiểm tra tại sân bay và các cửa khẩu biên giới.
Tàu mắc cạn 'hot' nhất Ninh Thuận bị nứt
Tàu Thành Hưng 06, từng nổi nhờ bối cảnh giống trào lưu chụp ảnh tàu ở Trung Quốc, đã bị biến dạng một phần tàu vào sáng ngày 24/3, theo Chủ tịch UBND xã phước Dinh.
Triều Tiên đón khách trở lại vào tháng 5?
Dù không có mốc thời gian chính thức nào hé lộ Triều Tiên sẽ mở cửa hoàn toàn đón khách, chuyên gia cho rằng thời điểm đó có thể trùng với mùa du lịch cao điểm vào tháng 5.
Khách ngoại tìm đến Đường sách TP.HCM từ TikTok
Dễ dàng bắt gặp nhiều du khách nước ngoài tại Đường sách TP.HCM ở hầu như mọi thời điểm mở cửa (8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày).
Lễ hội BBQ quốc tế ở Ocean City - ẩm thực, bia thủ công từ 15 quốc gia
Sự kiện diễn ra tại Ocean City Hà Nội, mở cửa đến hết ngày 23/3, hứa hẹn mang tới trải nghiệm ẩm thực hiếm thấy cho thực khách.
Cạn phòng homestay bản Nậm Nghiệp mùa hoa táo mèo đẹp nhất 5 năm
Mùa hoa sơn tra (táo mèo) đẹp nhất trong 5 năm qua khiến quỹ phòng tại các homestay kín 70-100% từ sớm, kể cả ngày trong tuần. Nhiều du khách phải ngủ lều hoặc ở bản khác vì khó thuê phòng.
Nhật Bản bế tắc vì thiếu người làm du lịch
Lương thấp, giờ làm việc dài là lý do khiến người lao động tránh xa ngành du lịch dù đang bùng nổ ở Nhật Bản.
Những khách Việt chi nửa tháng lương để vừa du lịch, vừa chạy deadline
Xu hướng workcation vẫn "nóng" khi nhiều người trẻ sẵn sàng chi tiền để đổi không gian làm việc, nâng khả năng sáng tạo. Song, không phải điểm đến nào cũng lý tưởng cho workcation.
Muôn kiểu check-in chia tay tòa 'Hàm cá mập'
Đông đảo người dân và du khách quốc tế đổ về tòa nhà ''Hàm cá mập" (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chụp ảnh trước khi công trình này bị dỡ bỏ.
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.