Mặt bằng Chagee thuê tại TP.HCM có giá 1 tỷ đồng/tháng
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
3.166 kết quả phù hợp
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Thành phần quan trọng thúc đẩy du lịch kết hợp là những nhân sự có chuyên môn. Đây là cá nhân đề cao công việc có tính linh hoạt về mặt thời gian, theo báo cáo của Crowne Plaza.
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Tại các khách sạn Mỹ, dịch vụ chăm sóc cún cưng của khách du lịch ngày càng đặc sắc đến bất ngờ.
Chìa khóa để thay đổi cuộc chơi trong ngành lữ hành - khách sạn tại Việt Nam nằm ở việc cân bằng giữa tiến bộ công nghệ và hiểu biết tinh tế về văn hóa, theo chuyên gia.
Dù Canada là một trong những đối tác thương mại lớn nhất của Mỹ, Tổng thống Trump liên tục có những phát ngôn và chính sách gây tranh cãi, làm gia tăng căng thẳng giữa hai nước.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Khu đô thị mới Thủ Thiêm, tọa lạc trên bán đảo Thủ Thiêm thuộc TP Thủ Đức. Với diện tích lên đến 930 ha, đây là một trong những dự án quy mô và đầy tham vọng của TP.HCM.
UBND TP Đà Nẵng vừa phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất đối với khu đất số 16 Bạch Đằng (quận Hải Châu).
Mùa du lịch trú đông sắp kết thúc, Phú Quốc có thể cân nhắc nới mùa khách ngoại nhằm duy trì lượng khách quốc tế quanh năm, bên cạnh lối đi "lấy lòng" khách nội.
Sức hút của "ngôi sao" Moo Deng (Thái Lan) là thứ nhiều điểm đến trên thế giới mong mỏi có được, Hong Kong là một ví dụ.
Ngày 19/2, Masterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) phân phối danh mục BĐS giá trị cao phát triển tại Việt Nam.
"Từ ngày 1/1 đến 28/2, Mộc Châu dự kiến đón khoảng 980.000 lượt khách, tổng doanh thu du lịch ước tính đạt hơn 1.200 tỷ đồng", đại diện UBND thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Marriott đạt mức tăng trưởng ấn tượng năm 2024, bổ sung hơn 21.000 phòng lưu trú nhờ chiến lược mở rộng thương hiệu và đẩy mạnh các thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Từ ngày chúng tôi công bố kế hoạch dùng kính phản quang cao cấp thay cho toàn bộ phần mặt tiền bằng gạch của khách sạn Commodore, các nhà phê bình và những người bảo...