Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
782 kết quả phù hợp
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Mới đây, Travel + Leisure vừa công bố danh sách 15 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á do độc giả tạp chí này bình chọn.
Khi nhu cầu du lịch phục hồi mạnh mẽ, Singapore đang củng cố vị thế là điểm đến MICE toàn cầu với loạt trải nghiệm mới lạ nhờ công nghệ tiên tiến cùng các sự kiện tầm cỡ thế giới.
Loại sầu riêng mới được trồng ở tỉnh Nakhon Ratchasima có vị ngọt, thịt mềm, và đặc biệt không có "mùi hôi". Sản phẩm đã được Thái Lan cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý.
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
Phiên bản tái sản xuất của mẫu xe Countach huyền thoại vừa được trình làng lần đầu tiên tại Nhật Bản.
Sự kiện ra mắt dự án Cadia Quy Nhon quy tụ hơn 3.700 chuyên viên kinh doanh, sẵn sàng đón sóng thị trường bất động sản Quy Nhơn.
Quần thể nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vega City Nha Trang của chủ đầu tư KDI Holdings vừa được xướng tên tại 4 hạng mục giải International Property Awards 2022.
Tỉnh Hòa Bình dừng xem xét nghiên cứu, khảo sát loạt dự án trên địa bàn, trong đó có 5 dự án liên quan đến FLC và Tân Hoàng Minh.
Fountain Bowl là một trong những địa điểm vui chơi nổi bật ở Nam California, Mỹ. Từ năm 2021, nơi này thay da đổi thịt sau khi về tay doanh nhân gốc Việt Quốc Phan.
Nguyễn Minh Điệp cho biết giá vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Uzbekistan có giá hơn 2.000 USD. Các cổ động viên cũng chấp nhận thêm phí đổi ngày bay khi đội tuyển vào vòng trong.
Sở hữu vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng, MGallery là điểm đến yêu thích của giới lãnh đạo, người nổi tiếng, doanh nhân và tầng lớp thượng lưu toàn cầu.
Những ngày thi đấu ở đất nước Trung Á, U23 Việt Nam nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nằm giữa thủ đô Tashkent. Suite hạng tổng thống ở đây có giá từ 2.000 USD/đêm.
Khách sạn Peridot Grand Hotel & Spa mở cửa trở lại từ 1/6, đổi tên thành Peridot Grand Luxury Boutique Hotel. Nơi đây kỳ vọng trở thành điểm hẹn cho du khách khi ghé phố cổ Hà Nội.
Trưa 29/5 (giờ địa phương), sau chuyến tập huấn ở UAE, U23 Việt Nam đã di chuyển sang Uzbekistan để tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2022.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng là thành viên mới nhất của lứa cầu thủ U23 Thường Châu lập gia đình.
Sau quãng thời gian chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Bình Định đang trên đà phục hồi và hấp dẫn đông đảo nhà đầu tư.
Nhật Bản sẽ mở cửa trở lại cho du khách quốc tế vào tháng tới, chấm dứt thời gian gián đoạn du lịch kéo dài hơn 2 năm.
Nếu Liên minh châu Âu (EU) thống nhất cấm hoàn toàn nhập khẩu dầu từ Nga, động thái này có thể gây ra những tác động mạnh với chính khối và cả thị trường toàn cầu.
Tiền đạo của HAGL xuất hiện cùng con trai Mito khi câu lạc bộ đến TP.HCM dự vòng bảng AFC Champions League ngày 16/4-1/5.