Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
2.363 kết quả phù hợp
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Xuân Son tỏa sáng giúp Nam Định thắng ở cúp châu Á
Tối 18/9, Nam Định giành chiến thắng 2-0 trước đội Lee Man của Hong Kong (Trung Quốc) nhờ các pha lập công của Nguyễn Xuân Son và Lucas Silva ở AFC Champions League Two 2024/25.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
'Rợp' khách Hàn ở sân golf Việt
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.
BYD M6 ra mắt trong tháng 10 - MPV 7 chỗ sạc đầy chạy 420 km
BYD M6 được xác nhận là mẫu xe tiếp theo của BYD có mặt tại Việt Nam.
Chủ dự án casino cho người Việt vào chơi lỗ hơn 300 tỷ đồng nửa năm
CTCP Đầu tư và Phát triển du lịch Phú Quốc lỗ 306 tỷ đồng trong nửa đầu năm, trong khi nợ phải trả tăng 12% so với cùng kỳ năm trước.
Vì sao mục sư tự xưng 'bá chủ vũ trụ' bị FBI truy nã gắt gao nhất
Cảnh sát Philippines hôm 8/9 bắt giữ mục sư xưng là “đứa con được Chúa chỉ định”, người bị Mỹ cáo buộc cầm đầu đường dây quốc tế về lạm dụng tình dục và buôn bán phụ nữ, trẻ em.
Tuyển Indonesia ngày càng đáng sợ
Sự xuất hiện của hai cầu thủ nhập tịch Mees Hilgers và Eliano Reijnders sẽ khắc phục những nhược điểm còn tồn tại ở đội hình Indonesia trong thời gian qua.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam sắp được khởi công
Tỉnh Bình Dương cho biết sắp tổ chức động thổ và khởi động 2 công trình trọng điểm là Khu phức hợp WTC và Khu công nghiệp Cây Trường do Becamex IDC làm chủ đầu tư.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
Vì sao Linda Sun bị cáo buộc là gián điệp cho Trung Quốc ở Mỹ?
Linda Sun - cựu quan chức Mỹ bị cáo buộc làm gián điệp cho Trung Quốc - hay đòi tăng lương vì chồng thất nghiệp, nhưng mặc đồ hiệu và có lối sống xa hoa hơn hầu hết đồng nghiệp.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Thêm 2 hãng bay sử dụng máy bay 'made in China'
Hai hãng bay nhà nước của Trung Quốc chuẩn bị vận hành máy bay chở khách C919 do nước này tự phát triển.
Honda và Nissan bị BYD vượt mặt trong top xe bán chạy nhất thế giới
Doanh số tăng trưởng 40% trong quý II đưa BYD tiến 3 bậc trên danh sách các hãng xe bán chạy nhất thế giới, vượt qua Honda và Nissan.
Chưa đến 5 điểm mỗi môn vẫn có thể đậu nhiều trường đại học
Trong khi nhiều trường lấy điểm chuẩn vượt ngưỡng 9 điểm/môn, một số trường có điểm chuẩn khá thấp, chỉ 14-15 điểm đã có thể trúng tuyển.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.