Ăn phở, bánh mì đủ mức giá tại sân bay Nội Bài
Các món thuần Việt như phở, bánh mì, bún chả... tại sân bay Nội Bài được đánh giá có chất lượng khá, không gian sạch sẽ và dịch vụ tiện lợi.
5.515 kết quả phù hợp
Ăn phở, bánh mì đủ mức giá tại sân bay Nội Bài
Các món thuần Việt như phở, bánh mì, bún chả... tại sân bay Nội Bài được đánh giá có chất lượng khá, không gian sạch sẽ và dịch vụ tiện lợi.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Saigontourist Group tiếp tục đạt giải thưởng ẩm thực thế giới
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Yamaha chốt lịch ra mắt xe mới tại Việt Nam, đối thủ của Honda Vision
Mẫu xe mới của Yamaha theo kế hoạch sẽ được giới thiệu với khách hàng Việt vào ngày 11/10.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
App bán sỉ của Alibaba có tiếng Việt, ship thẳng đến Việt Nam
Phiên bản ứng dụng 1688 trên iOS bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt, dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn. Đây là dấu hiệu cho thấy nền tảng nhắm đến thị trường trong nước.
BYD Tang sẽ không đổi tên tại Việt Nam dù gây tranh cãi?
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
Cát Tường Group được vinh danh tại Dot Property Award 2024
Cát Tường Group được vinh danh “Doanh nghiệp bất động sản tiên phong phát triển bền vững tại Việt Nam 2024”, ở lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tham vọng đưa Việt Nam thành 'công xưởng' ôtô khu vực của Thaco
Thaco hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực lắp ráp ôtô tại Việt Nam. Hàng loạt thương hiệu trong tay Thaco đều chưa mặn mà với xe xanh.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Ôtô Trung Quốc dồn dập đổ bộ Việt Nam, tiếp theo là gì?
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
Người bán xách tay 'chê' iPhone 16
Trong đợt hàng đầu tiên được mang về Việt Nam, dòng Pro Max chiếm tỉ trọng lớn. Dân buôn "nói không" với các model iPhone 16/16 Plus vì khó đảm bảo đầu ra, sợ thua lỗ.
Triệt phá đường dây làm giấy tờ giả từ Campuchia về TP.HCM
Nhóm đối tượng nhận giấy tờ giả đưa từ Campuchia về TP.HCM rồi đóng gói kèm quần áo cũ để ngụy trang, dùng dịch vụ giao hàng để chuyển đến tận tay khách hàng.
Cuộc đua tam mã xe Đức của Mercedes - BMW - Audi đã hấp dẫn?
Trước đà tăng trưởng có phần chững lại của thị trường xe Việt, các hãng xe sang của Đức như Mercedes, BMW và Audi đang có những động thái khác nhau.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Saigon Expresso: Tin mới về bão số 4
Cập nhật tình hình bão số 4, bà Phương Hằng đã ra tù, tranh cãi Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 20/9.
Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tăng mạnh
Việc gia tăng các trường hợp hành khách bị từ chối nhập cảnh gây thiệt hại cho hãng vận chuyển, tạo áp lực lên cảng hàng không.
Lý do nhiều golf thủ đến Phú Quốc chinh phục Eschuri Vung Bau Golf
Nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất đảo ngọc, sân golf 18 lỗ Eschuri Vung Bau Golf là lựa chọn hàng đầu cho du khách tới Phú Quốc để trải nghiệm loại hình thể thao thượng lưu này.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.