Bí quyết giúp bánh burger Big Mac của McDonald’s thành công
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
870 kết quả phù hợp
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.
Với đam mê bảo vệ môi trường biển, ông James Borton cùng hai nhà làm phim - Dave Monk và Kathy Monk - đã sản xuất bộ phim tài liệu ghi lại cuộc sống của người dân ở Cù Lao Chàm.
Sau khi công bố các đường bay thẳng tới Australia, Vietjet tiếp tục tung ra “đặc sản” vé 0 đồng khiến nhiều hành khách ngỡ ngàng vì bay quốc tế rẻ như bay nội địa.
Thông tin Trung Quốc cấp lại visa du lịch cho khách quốc tế từ ngày 15/3 nhận được sự quan tâm của nhiều du khách Việt Nam.
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Ngày 9/3, hơn 200 khách hàng thân thiết và các lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Rich Products đã tham dự hội thảo sản phẩm Rich’s Dairy Whipping với chủ đề “Nuông chiều vị giác”.
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.
Đây cũng là lượng khách cao nhất từ trước đến nay nếu tính theo đơn vị tháng.
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Sau một năm mở cửa du lịch, ngành du lịch Việt Nam có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, khách quốc tế chưa đạt như kỳ vọng.
Chọn đến Nhật Bản, nhiều du khách muốn tìm kiếm sự bình yên mà đất nước này mang lại.
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.
Khi ngành công nghiệp xanh quay trở lại đà tăng trưởng, những chính sách kích cầu du lịch sẽ là yếu tố tác động mạnh mẽ vào cuộc đua đón đầu dòng du khách quốc tế.
Năm 2022, Thái Lan đón 11 triệu lượt khách quốc tế, doanh thu 500 tỷ bath. Sáu thị trường khách quốc tế lớn nhất là Malaysia, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Lào và Việt Nam.
Khách Việt Nam sẽ được miễn visa 15 ngày nếu chọn mua tour du lịch đi tỉnh Jeollanamdo (Hàn Quốc) tháng 3-10.
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Từ 10/2 đến 28/2, Sun World Ha Long áp dụng nhiều chính sách giá hấp dẫn và dành tặng du khách nhiều trải nghiệm mới trong chương trình “Du xuân khởi sắc”.