Mòn mỏi chờ Trung Quốc mở cửa
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
870 kết quả phù hợp
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
Với lý do khan hàng, không đủ xe để bán... nhiều đại lý HEAD Honda đang đẩy giá bán các phiên bản Honda SH tăng chênh đến gần 25 triệu đồng tùy theo phiên bản, màu sắc.
Tương tự Singapore, Apple Store tại Thái Lan cũng không bán iPhone 14 cho khách vãng lai, chỉ giao tới người đã đặt trước.
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Tháng 9-11 là thời điểm đẹp để du lịch nước ngoài. Các tour châu Âu, tour Hàn Quốc mùa này hút khách không kém đợt cao điểm du lịch hè.
World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới trong năm nay. Tuy nhiên, các tour, dịch vụ đi xem World Cup không phải sản phẩm dễ bán.
Theo thông tin mới nhất của Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam, du khách Việt có thể đến du lịch xứ mặt trời mọc từ 7/9.
Để đảm bảo an toàn cho khách outbound, Tổng cục Du lịch đề nghị các doanh nghiệp lữ hành cân nhắc khi đưa khách đến một số điểm tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
Mời đầu bếp Junichi Yoshida gắn sao Michelin hợp tác để tạo nên phong cách Teppanyaki đặc trưng cho nhà hàng Koki khiến giới sành ẩm thực ngưỡng mộ khách sạn Capella Hanoi.
Dự án BĐS định hướng du lịch Regal Legend của Đất Xanh Miền Trung sở hữu bộ ba yếu tố phong thủy vượng khí: Nhất cận đại lộ ven biển, nhị cận giang, tam có hồ sinh thái nội khu.
Gỏi cuốn là món ăn thanh đạm, dễ làm, được lòng nhiều thực khách Việt Nam và cả các ngôi sao Hàn Quốc.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.
Một số điểm du lịch yêu thích của du khách Việt Nam trên thế giới vẫn chưa gỡ bỏ hết rào cản về Covid-19.
Hai du khách Việt Nam - bao gồm một người mẹ và con gái - đã tử vong do đuối nước khi tắm biển tại bãi biển Naithon, huyện Thalang, tỉnh Phuket (Thái Lan) sáng 31/7.
Mừng loạt đường bay mới, Vietjet dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi 3 ngày mỗi tuần suốt tháng trên toàn mạng bay kết nối Việt Nam - Ấn Độ.
Đối lập với sự bùng nổ của du lịch nội địa, du lịch inbound (đón khách quốc tế đến Việt Nam) vẫn chưa thực sự khởi sắc.
Vietjet tặng 18.688 vé máy bay khuyến mại từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) nhằm chào mừng 17 đường bay đến 5 thành phố Ấn Độ New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore.
Vietjet mở thêm loạt đường bay mới từ Hà Nội/TP.HCM/Đà Nẵng đi 3 thành phố thủ phủ của vùng Tây Ấn và Trung - Nam Ấn Độ gồm Ahmedabad, Hyderabad và Bangalore (Bengaluru).
Khác với những thông tin cảnh báo về việc du lịch châu Âu hè này, các công ty lữ hành Việt Nam vẫn tổ chức tour như thường.
Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Vietjet đến Nagoya, Fukuoka được chào đón bởi nghi thức vòi rồng, quà lưu niệm cùng hoa và tình cảm của người dân, lãnh đạo sân bay.