Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
604 kết quả phù hợp
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
VinaPhone, MobiFone lùi thời hạn bổ sung thông tin, Viettel giữ nguyên
Các nhà mạng khẳng định tới 22/4, chưa có chỉ đạo mới từ Bộ Thông tin và Truyền thông về việc bổ sung thông tin, ảnh chính chủ, nhưng có 2 nhà mạng ra thông báo lùi hạn đăng ký.
Nhét tiền lẻ, xoa đen tượng phật ngày khai hội chùa Bái Đính
Sáng 21/2 (mùng 6 tháng Giêng), nhiều hình ảnh chen chúc nhét tiền, xoa lên tượng phật để cầu may ở chùa Bái Đính (Ninh Bình) xuất hiện trong ngày khai hội.
Cây nhà lá vườn ở phiên chợ quê chiều 30 Tết
Chợ Quần Lạc ở Nam Định vẫn còn giữ được nhiều nét xưa. Chiều 30 Tết, nơi đây nhộn nhịp hơn thường lệ với những mặt hàng cây nhà lá vườn của người nông dân quanh vùng mang đến bán.
Cảnh đông đúc ở sân bay Tân Sơn Nhất ngày cuối năm
Trong ngày giáp Tết Nguyên đán 2018, nhiều khu vực ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất luôn trong tình trạng chật kín người làm thủ tục, chờ bay khi nhiều chuyến bị trễ giờ.
Thêm bãi đỗ, Tân Sơn Nhất phục vụ 4 triệu khách dịp Tết
Dự báo lượng hành khách trong cao điểm Tết (30/1 đến 2/3, tức từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng) ở sân bay Tân Sơn Nhất là hơn 4 triệu khách, tăng tới 25% so với năm ngoái.
Bánh mì Sài Gòn, món ăn ngon rẻ 150 năm
Ở Sài thành có nhiều thứ ẩm thực ngon bổ rẻ nhưng thứ gần gũi và dễ dùng hơn cả là bánh mì. Món ăn này vừa đặc trưng, rẻ, ngon, tiện lợi, được thực khách sử dụng bất cứ lúc nào.
Sửa iPhone tại Apple Store - Đời không như là mơ
Danh tiếng vang dội nhưng đôi khi, Apple Store không phải nơi tốt nhất phục vụ bạn, ít nhất là trong trường hợp của Avery Hartmans, biên tập viên trang Business Insider.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Khách xếp hàng chờ mua sắm ngày khai trương siêu thị mini Tân Khánh
Sáng 6/1, siêu thị mini Tân Khánh chính thức khai trương tại quận Thủ Đức, TP.HCM. Với không khí náo nhiệt, ngày khai trương đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm.
Sân bay Tân Sơn Nhất tăng 18 chỗ đậu máy bay dịp Tết Mậu Tuất
Dịp Tết Mậu Tuất 2018, sân bay Tân Sơn Nhất có thêm 18 vị trí đỗ tàu bay để phục vụ nhu cầu vận tải hành khách tăng cao trong năm 2018.
Khách thủ đô tò mò ngày McDonald's mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Trong buổi sáng ngày đầu khai trương, cửa hàng McDonald's tại Hà Nội thu hút khá đông khách tại thời điểm mở cửa, nhưng cảnh chen lấn không diễn ra.
Thiên đường bỗng hóa ác mộng vì núi lửa 'thức giấc' ở Bali
Sân bay đóng cửa, ví cạn tiền và visa hết hạn đã biến Bali thành cơn ác mộng cho hàng nghìn du khách đang nóng lòng rời đi khi một ngọn núi lửa có thể phun trào bất cứ lúc nào.
Ùn ùn xuống phố giữa đêm lạnh mua hàng giảm giá dịp Black Friday
Ăn theo sự kiện Black Friday tại Mỹ, các cửa hàng thời trang ở Hà Nội cũng ồ ạt khuyến mại. Tối 22/11, bất chấp thời tiết lạnh, nhiều người đổ xô đến cửa hàng săn đồ giảm giá.
Hàng dài người chờ H&M Hà Nội mở cửa
Theo H&M, trước giờ thương hiệu này mở cửa ở Hà Nội, có hơn 2.000 khách xếp hàng chờ mua sắm. Một số bạn trẻ đợi từ đêm hôm trước.
Xếp hàng mua đồ ăn sau bão ở Nha Trang
Tối 4/11, nhiều du khách nước ngoài đổ về các cửa hàng nhỏ, siêu thị mini ở Nha Trang mua thực phẩm, đồ uống vì không kiếm được quán ăn tối do ảnh hưởng của bão số 12.
iPhone X khan hiếm: Sự dối trá của Apple?
Thông báo hết hàng từ chiều 3/11, nhưng đến đêm Apple Store ở Singapore lại có hàng bán tiếp cho khách. iPhone X chất đống trong kho, sẵn sàng cho ngày hôm sau.
Tranh nhau từng m2 đất bán trà sữa ở Sài Gòn
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
The Coffee House tuyên bố bán trà sữa
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.