Thủ tục nhập cảnh nghiêm ngặt đối với hành khách và hành lý ở sân bay
Nhằm hạn chế lây nhiễm chéo tại sân bay, các thủ tục nhập cảnh đối với hành khách về từ vùng dịch diễn ra đúng quy trình và nghiêm ngặt.
97 kết quả phù hợp
Nhằm hạn chế lây nhiễm chéo tại sân bay, các thủ tục nhập cảnh đối với hành khách về từ vùng dịch diễn ra đúng quy trình và nghiêm ngặt.
Tại TP.HCM, nhiều chuyến bay về từ các vùng dịch Covid-19 ở Châu Âu và Asean bị hủy chuyến. Các chuyến nội địa vẫn hoạt động, hành khách tự trang bị đồ bảo hộ chống dịch.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam giao nhiệm vụ cho các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất rà soát hành trình của bệnh nhân Covid-19 để xác định các nhân viên sân bay từng tiếp xúc.
Chủ tịch UBND Hà Nội cho biết cả 4 trường hợp lây nhiễm đều đang được điều trị có kết quả tốt. Có bệnh nhân đang tiến triển rất nhanh.
Các cơ quan chức năng đang giám sát 9.520 khách nước ngoài vừa nhập cảnh vào TP Đà Nẵng bằng đường hàng không và tàu thủy.
MobiFone đã triển khai chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng”, với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp, đáp ứng nhiều hơn mong đợi của người dùng.
Nhà chức trách hàng không Malaysia chưa đề nghị Việt Nam tham gia công tác điều tra sự cố với tư cách là nước thứ 3.
Nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt, MobiFone thực hiện chương trình “Chăm sóc chuẩn vàng” với những ưu đãi và đặc quyền cao cấp.
Một khách đi máy bay cố tình “cầm nhầm” túi hành lý của người khác ở khu vực làm thủ tục, lực lượng chức năng xác nhận bên trong túi này chỉ có vài chiếc dép đã cũ.
AirAsia là cái tên tiêu biểu trong ngành hàng không châu Á, khi liên tục thắng lớn tại giải thưởng hàng không danh giá suốt 11 năm liền.
Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định cấm bay một năm đối với ông Lê Văn Hùng, người hành hung nhân viên sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) vào ngày 1/6 vừa qua.
Khoảng cách địa lý giữa Changi và Tân Sơn Nhất chỉ là 1 giờ bay, nhưng khoảng cách về chất lượng dịch vụ thì đang rất xa.
Lượng khách tăng quá cao so với công suất thiết kế, nhiều khu vực luôn trong tình trạng đông đúc khiến sân bay Tân Sơn Nhất bị xếp cuối bảng về điểm trung bình chất lượng dịch vụ.
Cục Hàng không vừa công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ tại 6 sân bay trong nước. Theo đó, sân bay Tân Sơn Nhất xếp cuối về điểm trung bình chất lượng.
Sân bay Tân Sơn Nhất khuyến cáo hành khách không bịt mặt hoặc đeo khẩu trang, kính đen khi vào nhà ga.
Chỉ hành khách đi máy bay, nhân viên nội bộ mới được vào khu vực làm thủ tục hàng không, người nhà đi tiễn hành khách không được vào khu vực này.
Dịch vụ tự làm thủ tục check-in vốn thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, giúp du khách thêm tiện lợi trong hành trình khám phá vùng đất mới.
Một nam hành khách bị từ chối bay vì mang 50 chiếc iPhone không hoá đơn lên chuyến bay Jetstar từ Nội Bài đi Cam Ranh.
Hiện nay, tại các sân bay, công tác sàng lọc đối tượng cấm bay vẫn được làm thủ công, mỗi cơ quan có cách sàng lọc khác nhau nên dễ để "lọt lưới" những hành khách bị cấm bay.
Thấy người nhà bị to tiếng nhắc nhở ở cửa kiểm soát thẻ lên máy bay chuyến bay từ Hà Nội đi TP.HCM, nữ hành khách 22 tuổi đã túm áo, giật thẻ của nhân viên hàng không.