Hà Nội là 'thiên đường' vui chơi giá rẻ
Khảo sát tại 100 thành phố của Time Out cho thấy Seoul là nơi đắt đỏ nhất đối với hoạt động vui chơi, trong khi Hà Nội xếp thứ 6 trong top 10 thành phố rẻ nhất.
6.263 kết quả phù hợp
Khảo sát tại 100 thành phố của Time Out cho thấy Seoul là nơi đắt đỏ nhất đối với hoạt động vui chơi, trong khi Hà Nội xếp thứ 6 trong top 10 thành phố rẻ nhất.
Trải dài dọc bờ biển phía đông của khu vực Đông Nam Á, Việt Nam mang đến những trải nghiệm hấp dẫn quanh năm. Tuy nhiên, không phải mùa nào cũng thuận lợi như nhau cho du khách.
Màu đỏ Titan là độc quyền trên phiên bản giới hạn của Yamaha 135LC Fi. Xe được nhập khẩu từ Malaysia, nhắm đến nhóm khách hàng mua xe sưu tầm.
Những ngày giữa tháng 12, không khí mua sắm và trải nghiệm tại Lotte Mall West Lake (Hà Nội) trở nên sôi động với sự xuất hiện của pop-up store đầu tiên đến từ Dermall Matrix.
Lựa chọn Phú Quốc làm nơi đón khách quốc tế thứ 20 triệu không chỉ mang ý nghĩa về mặt con số, mà còn phản ánh vai trò của đảo ngọc trong giai đoạn phát triển mới của du lịch.
Tàu du lịch 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô", đoàn tàu hạng sang Hoa Phượng Đỏ trở thành những điểm nhấn của ngành đường sắt Việt Nam trong năm 2025.
Nhiều ôtô dừng bán tại Việt Nam trong năm nay phần nào phản ánh sự thay đổi thị hiếu khách hàng.
Lượt khách quốc tế thứ 20 triệu của Việt Nam trong năm 2025 hạ cánh xuống Phú Quốc chiều 15/12. Cô được tặng phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng.
Siem Reap, điểm du lịch nổi tiếng nhất Campuchia, trầm lắng hiếm thấy trong mùa cao điểm khi lượng khách sụt giảm vì căng thẳng biên giới với Thái Lan.
Từ nay đến 17/12, FPT Shop triển khai chương trình đặt trước Redmagic 11 Pro - mẫu gaming phone cao cấp mới dành cho game thủ, với mức đặt cọc 1 triệu đồng.
Hà Nội với những con ngõ cổ kính hay TP.HCM với đại lộ rợp bóng cây, 2 đô thị lớn nhất Việt Nam thường được xem là "điểm chạm" đầu tiên của du khách quốc tế.
Từ nhịp đô thị sôi động đến miền sông nước chậm rãi, Việt Nam mang đến cho du khách hai trải nghiệm đối lập trong cùng một chuyến đi.
Giữa tháng 12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND tỉnh An Giang tổ chức lễ đón du khách quốc tế thứ 20 triệu tại Phú Quốc. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc lịch sử của ngành.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, trở thành nhà tài trợ vận chuyển độc quyền cho cuộc thi vào năm 2025.
Nhiều du khách Hàn Quốc khi đến Việt Nam không thể ăn rau mùi, thậm chí in sẵn thông điệp bằng tiếng Việt lên áo. Thói quen này xuất phát từ khẩu vị khác biệt và yếu tố di truyền.
Từ góc nhìn của nhà sáng lập, ông Nguyễn Xuân Quang chia sẻ vì sao “hạnh phúc” là thước đo quan trọng nhất khi xây dựng đô thị và cách Nam Long theo đuổi giá trị đó suốt ba thập kỷ.
Rapper HIEUTHUHAI được thương hiệu nội y Calvin Klein bổ nhiệm vào vị trí mới, mang theo kỳ vọng gia tăng sức ảnh hưởng cho nhãn hàng tại Việt Nam.
Dù được đưa vào danh sách món ngon thế giới, tiết canh vịt lại là nguyên nhân dẫn tới nhiều ca nhiễm trùng, nhiễm giun sán, thậm chí không qua khỏi theo cảnh báo từ chuyên gia.
Khách du lịch biết đến TP.HCM chủ yếu qua mạng xã hội. Phim ảnh, báo chí hay giới thiệu từ bạn bè cũng đóng vai trò dẫn dắt du khách.
Hành khách đi tàu liên vận Hà Nội - Trung Quốc có thể xuất nhập cảnh bằng e-visa qua ga Đồng Đăng (tỉnh Lạng Sơn), thay cho yêu cầu thị thực giấy trước đây.