Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
1.120 kết quả phù hợp
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Các vị khách thuộc đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đã có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Hà Nội, Tràng An (Ninh Bình).
Ngày 28/8, những vị khách đầu tiên trong đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ có mặt tại Ninh Bình để bắt đầu hành trình tham quan tại Tràng An (huyện Hoa Lư).
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Thiên văn học là lĩnh vực gắn bó chặt chẽ với nhiều ngành khoa học khác, tưởng như vĩ mô, xa vời song lại liên hệ mật thiết với bản tính tò mò, đam mê khám phá của con người.
Times of India, tờ báo lớn thứ ba Ấn Độ, giới thiệu 8 điểm đến được du khách ưa chuộng ở Việt Nam, trong đó có Hà Nội, TP.HCM và Hạ Long.
Trước thềm kỳ nghỉ lễ 2/9, Đà Lạt và Bangkok (Thái Lan) lần lượt là 2 điểm du lịch trong nước, quốc tế đứng đầu danh sách được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất.
Ngày 4/8, khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình “Uống Boncha - Lướt Vespa” đã được Boncha trao xe Vespa trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.
Khảo sát của Booking.com cho thấy du khách Việt Nam thường ưu tiên đặt vé máy bay, vé tàu và bảo hiểm du lịch trước khi đặt nơi lưu trú.
Chuỗi sự kiện mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng đột phá của 2 siêu phẩm mới nhất Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại Hà Nội và TP.HCM.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Lễ hội mùa hè ILA Summer Festival chính thức khép lại vào ngày 19/7. Hơn 3.000 bạn nhỏ ILA khiến sân vận động Hoa Lư “bùng nổ” với hàng trăm sắc màu rực rỡ.
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Những bữa ăn chất lượng với giá chưa đến 10 USD, trong bối cảnh tỷ giá đồng yen xuống thấp nhất trong nhiều thập kỷ, khiến du khách ngỡ ngàng.
Bữa cơm nhà thuần Việt giúp những người con xa quê bớt đi nỗi nhớ gia đình. Còn với du khách quốc tế, đây lại là trải nghiệm độc đáo, giúp họ thấu hiểu nền ẩm thực vùng miền tại Việt Nam.
Các mẫu xe Toyota với hậu tố "Cross" như Yaris Cross, Veloz Cross, Corolla Cross, Innova Cross được ưa chuộng nhờ tính đa dụng, an toàn và hợp xu hướng.
Với hệ thống hang động phong phú, bãi biển rộng lớn, Quảng Bình là địa điểm không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.
Mùa hè này, đêm Đà Nẵng sẽ lột xác với loạt trải nghiệm lần đầu và chưa từng có, sẵn sàng chiêu đãi du khách đến thành phố biển.
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.