TP.HCM hướng đến là đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào" với nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu chưa từng có, nhằm tái khởi động ngành du lịch sau Covid-19.
596 kết quả phù hợp
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố thực hiện chiến dịch "TP.HCM xin chào" với nhiều hoạt động quảng bá, kích cầu chưa từng có, nhằm tái khởi động ngành du lịch sau Covid-19.
Các doanh nghiệp lữ hành, điểm đến lớn đang có nhiều thay đổi chiến lược để tái định hình ngành du lịch, thúc đẩy kích cầu hậu Covid-19.
Nhờ các biện pháp quyết liệt, Singapore đã kiểm soát được tình hình Covid-19. Chính phủ nước này đang cố gắng khởi động lại du lịch với các biện pháp an toàn.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Ông Trịnh Văn Quyết cho rằng thị trường hàng không trong nước đang có sức bật mạnh mẽ trước những ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra đòi hỏi TP Hà Nội cần có những phương án để phục hồi ngành du lịch trong thời gian tới.
Sau tác động của dịch Covid-19, Quảng Ninh lần lượt tung 2 gói kích cầu du lịch với tổng giá trị 300 tỷ đồng và ghi nhận kết quả tích cực.
Đà Nẵng đã lên các phương án cứu vãn ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố, trong đó có việc chuẩn bị đăng cai tổ chức lễ hội, sự kiện lớn trong năm 2021.
Ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid-19 lần thứ hai đã khiến nhiều cơ sở lưu trú tại Đà Nẵng rơi vào cảnh khốn đốn.
Nhịp sống tại Đà Nẵng dần trở lại sau 14 ngày không ghi nhận ca mới mắc Covid-19. Người dân đến bãi biển Mỹ Khê để đi dạo, tắm biển.
Khu chợ, quán bar, nhà hàng đông đúc trở lại ở Trung Quốc, trong khi ca lây nhiễm cộng đồng gần như không còn. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại nước này đang mất cảnh giác quá sớm.
Lễ hội Ẩm thực Singapore (SFF) là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh nền ẩm thực phong phú của quốc đảo.
Nếu được triển khai trên phạm vi đủ rộng, Bluezone sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều nguồn lực xã hội và chi phí phòng chống Covid-19, cũng như giúp nền kinh tế khôi phục hoạt động.
Khu du lịch biển Xuân Thành ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) từng là điểm đến của nhiều người, nhưng giờ chỉ còn cảnh hoang tàn, nhiều dự án đầu tư bị bỏ hoang, thành nơi chăn bò, dê.
Người Đà Nẵng đang vui vẻ trở lại nhịp sống sôi động, khôi phục nền du lịch thì dịch Covid-19 bất ngờ tái xuất hiện, nhiều người đã rơi nước mắt trước giờ cách ly xã hội.
Hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi được truyền thông Trung Quốc đánh giá cao khi nhan sắc, thần thái đậm nét nhân vật Hoa Mộc Lan.
Khu du lịch nghỉ dưỡng và tắm bùn Happy House rộng hàng nghìn m2 được xây dựng trái phép giữa TP Buôn Ma Thuột. Tuy đã bị đình chỉ hoạt động nhưng nơi đây vẫn đón khách hàng ngày.
Con đường "5 sao" Đồng Khởi trở nên vắng vẻ khác lạ từ khi xuất hiện dịch Covid-19. Các hoạt động thương mại duy trì yếu ớt, chưa thể phục hồi.
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng thị trường khách nội địa có thể hồi phục 80% so với trước dịch sau khi triển khai nhiều giải pháp quyết liệt để khôi phục ngành.
Thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam đang hướng đến việc phát triển mạnh kinh tế ban đêm, qua đó đem lại nguồn thu lớn từ khách nội địa cũng như quốc tế.