Tín hiệu tích cực từ xuất bản thế giới
Dù chưa thoát khỏi những khó khăn bởi đại dịch, một số thị trường xuất bản trên thế giới đã đạt tăng trưởng năm 2021, tạo tiền đề để phát triển trong năm 2022.
1.289 kết quả phù hợp
Tín hiệu tích cực từ xuất bản thế giới
Dù chưa thoát khỏi những khó khăn bởi đại dịch, một số thị trường xuất bản trên thế giới đã đạt tăng trưởng năm 2021, tạo tiền đề để phát triển trong năm 2022.
Giảm thuế VAT xuống 8% tác động thế nào tới người tiêu dùng?
Theo các chuyên gia, thuế VAT là thuế gián thu nên khi giảm về 8% sẽ có tác động đến toàn bộ giao dịch trên thị trường, cả người bán, người mua đều hưởng lợi.
Kyoto - thành phố lịch sử và văn hóa từng thu hút hàng triệu khách mỗi năm - đang gặp khủng hoảng tài chính khi có núi nợ chất đống cùng với doanh thu du lịch sụt giảm vì dịch.
Mỹ cùng các đồng minh NATO dường như mất phương hướng và đang bị cuốn vào kế hoạch lớn hơn của Nga, khi Moscow leo thang căng thẳng ở biên giới Ukraine dù chưa nổ súng.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Chuyên gia hiến kế 'tránh lạc hướng dòng tiền' gói phục hồi kinh tế
Theo các chuyên gia, khi thực thi gói hỗ trợ phục hồi kinh tế, cần có biện pháp quản lý phù hợp với chứng khoán và bất động sản để tránh lạc hướng các dòng tiền.
Omicron có thể tạo ra siêu miễn dịch cho con người
Biến chủng Omicron được đánh giá có thể mang tới chìa khóa giúp nhân loại thoát khỏi Covid-19, trong bối cảnh vaccine không giúp tạo ra miễn dịch cộng đồng.
Nhiều doanh nghiệp thúc đẩy du lịch Quy Nhơn vươn tầm châu Á
Nhiều tập đoàn bất động sản, du lịch, lữ hành đón đầu khai thác tiềm năng từ Quy Nhơn với mong muốn biến nơi đây thành địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Du học sinh Việt nhớ gì nhất khi xa nhà?
Nỗi nhớ gia đình, bạn bè, các thói quen thân thuộc và ẩm thực truyền thống khiến không ít du học sinh Việt Nam cảm thấy cô đơn trong những tháng năm xa quê hương.
Nuôi dưỡng văn hóa Việt cho trẻ với 4 món quà ý nghĩa dịp Tết
Những món quà ý nghĩa trong ngày Tết Âm lịch sẽ nuôi dưỡng cho con trẻ tình yêu thương và tinh thần tự hào, tôn vinh sự giàu đẹp của văn hóa nước nhà.
Tôi mua chung cư 2 tỷ đồng năm 21 tuổi
Căn chung cư của tôi chỉ rộng 50 m2, có 2 phòng ngủ. Nội thất trong nhà do tôi tự gom góp dần.
Chuyến đi đầu năm của người trẻ
Trong cuộc trò chuyện với Zing, 4 bạn trẻ chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình trong chuyến du lịch đầu năm mới. Sau thời gian dài dịch bệnh, mỗi người có một cách cảm nhận riêng.
Chọn nước tăng lực theo tiêu chí gì?
Chứa lượng caffeine và đường trong mức cho phép, bổ sung các thành phần tốt cho sức khỏe… là những tiêu chí người dùng nên cân nhắc khi tìm mua nước tăng lực.
Đầu năm 2021, VietinBank đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế riêng lẻ đạt 16.800 tỷ đồng, lãnh đạo ngân hàng cho biết mức lợi nhuận thực tế đã vượt kế hoạch.
Chàng trai khoác áo ấm cho em nhỏ bán hàng rong
Thấy bé gái làm đổ giỏ hàng, trên người chỉ mặc bộ đồ mỏng manh, Huỳnh Đức tiến tới, tặng em chiếc khẩu trang cùng áo ấm. “Mình chỉ hy vọng em sẽ đỡ lạnh phần nào”, Đức chia sẻ.
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thu 140.000 tỷ đồng năm 2022
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Nhiều tiêu chí tuyển sinh mới, thí sinh cần chuẩn bị gì?
Các trường đại học bắt đầu công bố đề án tuyển sinh. Nhiều trường bổ sung tiêu chí xét tuyển mới theo hướng đánh giá toàn diện, đa dạng năng lực người học.
Giá cà chua cao kỷ lục, lên mức 65.000 đồng/kg
Trong khi các loại trái cây như: Xoài, cam, mít Thái, thanh long… rớt giá mạnh vì khó xuất khẩu sang Trung Quốc thì cà chua và một số rau gia vị tăng giá mạnh, khan hàng.
Kim ngạch nhập khẩu ôtô về TP.HCM tăng gần gấp đôi
Xuất nhập khẩu hàng hóa được coi là một trong những điểm sáng của kinh tế TP.HCM tính từ đầu năm. Kim ngạch nhập khẩu nhiều mặt hàng tăng cao, với ôtô tăng gần gấp đôi.
Hồ Ngọc Hà tham gia dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank
Với thông điệp “Sống tuyệt vời”, VPBank và Hồ Ngọc Hà hợp tác trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng, vừa công bố ngày 7/12.