Nhà mạng tăng tốc hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19
Khi cả nước bước vào cuộc chiến chống Covid-19, các nhà mạng không ngừng đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, miễn giảm cước, tăng băng thông, với mức chi phí lên đến 15.000 tỷ đồng.
503 kết quả phù hợp
Nhà mạng tăng tốc hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19
Khi cả nước bước vào cuộc chiến chống Covid-19, các nhà mạng không ngừng đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ, miễn giảm cước, tăng băng thông, với mức chi phí lên đến 15.000 tỷ đồng.
Kim loại quý thế giới được dự báo tăng giá trong tuần này (6-12/4) và là động lực để vàng trong nước tăng theo.
Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Nhật Bản quyết tâm tổ chức Olympic Tokyo 2020
Chủ nhà thế vận hội mùa hè không sẵn sàng cho phương án hoãn Olympic Tokyo trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn thế giới.
5 cách virus corona thay đổi thói quen tiêu tiền của giới trẻ
Giới trẻ đang cắt giảm chi tiêu, gia tăng mua sắm trực tuyến và chớp cơ hội mua vé máy bay giá rẻ vì ảnh hưởng của virus corona.
Ôtô bán chậm đầu năm, xe mới và xe cũ đua nhau hạ giá
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua 2 tháng đầu năm ảm đạm khi doanh số sụt giảm, lượng xe nhập khẩu về nước ở mức cầm chừng trong khi khiều dòng ôtô lắp ráp liên tục được ra mắt.
Phụ nữ bị tống tiền bằng ảnh khỏa thân
Kết quả một khảo sát được công bố hôm 7/3 tại Hong Kong cho thấy phần lớn người trả lời từng bị chụp ảnh hoặc quay video quấy rối tình dục mà không có sự đồng ý của nạn nhân.
TP.HCM điều chỉnh thời gian nhiều kỳ thi vì nghỉ chống dịch Covid-19
Sở GD&ĐT TP.HCM vừa thông báo điều chỉnh thời gian các kỳ thi học sinh giỏi, hùng biện tiếng Anh trong học kỳ 2.
Sinh viên Hàn từ chối học online, đòi hoàn trả học phí vì dịch
Nhiều sinh viên cho rằng lớp học trực tuyến không thể thay thế việc nghe giảng trực tiếp và họ nên được trả một phần học phí vì không được hưởng chất lượng dạy tốt nhất.
Covid-19 khiến người Hàn Quốc sống sạch sẽ hơn
Quan tâm hơn vấn đề vệ sinh, không tụ tập hay tránh sử dụng đồ nơi công cộng là những thói quen được người Hàn Quốc hình thành khi dịch Covid-19 bùng phát.
Doanh nghiệp đầu tiên ở Nhật Bản phá sản vì dịch Covid-19
Khách sạn Fujimiso ở thành phố Gamagori sẽ đệ đơn xin phá sản, theo Japan Times. Lý do là lượng khách giảm mạnh trong bối cảnh bùng phát dịch Covid-19.
Đạt 5,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel vào top 400 thế giới
Tăng từ 4,3 tỷ USD lên 5,8 tỷ USD, Viettel thăng 126 hạng và nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Có người mạo danh Tuấn 'Khỉ' gọi cho hiệp sĩ Hải
Qua điều tra, xác minh, cơ quan điều tra xác định người gọi điện thoại cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nói muốn ra đầu thú không phải là Tuấn “Khỉ”.
Cuộc chiến giao hàng của các đại gia bán lẻ toàn cầu
Theo Business Insider, các gã khổng lồ bán lẻ toàn cầu như Walmart, Aldi đang bước vào cuộc đua giao hàng để giữ chân khách hàng.
Ác mộng đổi tình lấy việc của phụ nữ Nhật vào mùa tuyển dụng
Để tăng cơ hội tìm được việc làm, các sinh viên Nhật Bản kết nối với mạng lưới những người đang làm việc tại các doanh nghiệp và phải chịu rủi ro từ các cuộc hẹn gặp riêng.
Xu hướng hẹn hò với người nước ngoài và bạn trai kém tuổi ở Hong Kong
So với một số nước Đông Nam Á như Singapore và Malaysia, người Hong Kong độc thân giờ đây có xu hướng cởi mở khi hẹn hò với người nước ngoài hơn.
Black Friday bùng nổ tại các cửa hàng trên khắp thế giới
Black Friday không còn sức hút lớn tại Mỹ như trước đây. Thay vào đó, lễ hội giảm giá này đang được phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, theo Bloomberg.
Người Việt chịu đựng ô nhiễm tốt hơn nước khác?
Đó là câu hỏi được chuyên gia đặt ra trước thực trạng quy chuẩn nồng độ ô nhiễm không khí tại Việt Nam cao gấp gần 3 lần so với tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới.
Quấy rối, khiêu dâm, người dùng Tinder lách luật để tìm bạn tình
Giám đốc điều hành Tinder cho rằng ứng dụng hẹn hò cần có biện pháp cứng rắn hơn với những hoạt động thiếu lành mạnh trên nền tảng.
Mazda vươn lên vị trí thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại VN
Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power vừa công bố kết quả khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng, trong đó Mazda đã vươn lên vị trí thứ 2.