Idol Nhật bắt fan trả thêm tiền nếu chụp ảnh không đeo khẩu trang
Để được chụp chung với mỗi thành viên nhóm nhạc 2o Love to Sweet Bullet (Nhật Bản), người hâm mộ sẽ phải trả thêm 1.000 yen cho mỗi bức ảnh so với giá ban đầu.
415 kết quả phù hợp
Để được chụp chung với mỗi thành viên nhóm nhạc 2o Love to Sweet Bullet (Nhật Bản), người hâm mộ sẽ phải trả thêm 1.000 yen cho mỗi bức ảnh so với giá ban đầu.
Trước tình hình căng thẳng của dịch Covid-19, nhiều người dân Hong Kong đã quyên góp hơn 1 triệu khẩu trang để tặng cho nhóm người dễ bị tổn thương và người già trên 65 tuổi.
Juliet Hooks, giáo viên ở Mỹ dạy tiếng Anh online cho trẻ em Trung Quốc, vừa đăng bài lên mạng hỏi học sinh nào cần khẩu trang không.
Virus không biết phân biệt đối xử, nhưng sự thiếu lý trí xuất phát từ nỗi sợ hãi và hoảng loạn chắc chắn là nguồn cơn của mọi thái độ và hành vi kỳ thị.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, loạt sao như Yoo Jae Suk, Lee Byung Hun, Shin Min Ah... đều gửi tiền quyên góp nhằm giúp đỡ nạn nhân nhiễm virus corona.
Khẩu trang Hanvico ứng dụng công nghệ nano bạc chuẩn quốc tế với lớp bông chống khuẩn ở giữa, có tác dụng như màng lọc an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.
Trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát tại tâm dịch Daegu (Hàn Quốc), nhiều du học sinh cho biết cảm thấy lo lắng, số khác nói rằng họ may mắn khi về được Việt Nam an toàn.
Từ lâu đã là ngã tư khu vực, Iran đang lây lan virus corona mới sang một loạt nước lân cận. Nhiều quốc gia có hệ thống y tế yếu kém, chưa sẵn sàng ứng phó.
Không chỉ đưa tận tay, cậu bé còn giúp cụ già đeo khẩu trang. Hình ảnh được camera giám sát đường phố ghi lại tại Trung Quốc giữa mùa dịch Covid-19.
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 ở Hàn Quốc diễn biến xấu, nhiều người dân nước này hỗ trợ, giúp đỡ nhau bằng nhiều hành động ý nghĩa.
Khi dịch bệnh Covid-19 đang lây lan rộng rãi, không chỉ người lớn, trẻ nhỏ cũng luôn mang bên mình khẩu trang và nước rửa tay khô. Song những phòng bị này liệu đã đủ?
Cơ quan chức năng cho biết Shopee và Sendo đã xử lý nhiều gian hàng tăng giá trục lợi khi bán các sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay trong lúc dịch Covid-19.
Để đối phó với tình trạng thiếu hụt nguồn cung khẩu trang giữa lúc dịch virus corona diễn biến phức tạp, người dân Hong Kong đã tự may khẩu trang cho bản thân.
Học sinh được nghỉ học dài hạn, các cô giáo tại trường mầm non Ngôi nhà trẻ thơ (nằm trên quốc lộ 1A, quận 12, TP.HCM) bèn mở quầy nước, bán hàng để kiếm thêm thu nhập.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 gia tăng, doanh nghiệp thời trang trẻ em đã quyết định sản xuất khẩu trang vải có thể tái sử dụng, giá 9.000 đồng.
Đầu năm là thời điểm nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao, sức mua của thị trường được dự kiến tăng từ 10-12% so với cùng kỳ năm trước.
Trong bản ghi âm bị rò rỉ, Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Singapore nói hệ thống bệnh viện của nước này "sẽ sụp đổ" nếu các chính trị gia đeo khẩu trang y tế như ở Hong Kong.
80.0000 khẩu trang y tế do mạng xã hội Gapo (trực thuộc Tập đoàn G-Group) trao tặng Bộ Y tế là món quà ý nghĩa, thiết thực trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Tự bỏ tiền mua hơn 30.000 khẩu trang từ quê nhà Uzbekistan rồi đem tới Quảng Châu, Trung Quốc tặng mọi người, hành động của Guo Moruo nhận được nhiều lời tán dương.
Dịch bệnh bùng phát tại Trung Quốc khiến các nghệ sĩ phải hành xử cẩn trọng nếu không sẽ trở thành đích nhắm của cư dân mạng.