Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ki Kwang (BEAST) chăn lợn tại Việt Nam

Thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc có dịp trải nghiệm cuộc sống đời thường với người dân Đồng Nai khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Lớp học gà con.

Trong chương trình truyền hình thực tế Lớp học gà con, Ki Kwang đã có dịp trải nghiệm cuộc sống đời thường tại Định Quán, Đồng Nai.
Nam ca sĩ sinh năm 1990 theo chân những người dân Việt Nam vào trại nuôi lợn để thực hiện những công việc vệ sinh thường ngày và cho lợn ăn. 
Ki Kwang cùng một thành viên trong đoàn khá vất vả để tắm cho những chú lợn con. 
"Cỗ máy nhảy" của nhóm Beast vẫn cười rất tươi dù phải làm những công việc mà trước đó anh chưa từng trải qua.
Ki Kwang còn phải chạy theo những chú lợn xổng chuồng. Hình ảnh Ki Kwang đi ủng, đeo khẩu trang, găng tay, mặc quần áo giản dị khác xa với vẻ ngoài bảnh bao thường thấy.
Trong hành trình của Lớp học gà con, Ki Kwang có nhiệm vụ chăm sóc 5 đứa trẻ nhỏ.
Tới bữa tối, Ki Kwang đóng vai trò phụ bếp. Thành viên nhóm Beast kể lại, lần gần nhất mà anh cắt cà rốt là từ 10 năm trước. Dù vậy, anh vẫn rất hứng thú khi được vào bếp nấu ăn cho lũ trẻ. Món cơm rang và xúc xích chiên là những món ăn được bọn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Việc phải đi dỗ từng đứa trẻ để chúng ăn cơm tối là một trải nghiệm khó quên nhất đối với nam ca sĩ.

 

Nụ cười dễ thương của Ki Kwang được nhiều khán giả nữ yêu mến. 
Bên cạnh những trải nghiệm cuộc sống thường ngày tại Đồng Nai, Ki Kwang cũng có những kỷ niệm khó quên với sự đeo bám dai dẳng của fan Việt. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều người hâm mộ đã bám theo xe anh suốt 160 km từ sân bay đến địa điểm ghi hình ở Đồng Nai. Anh đùa rằng mình là người thiệt thòi nhất trong cả đoàn làm phim bởi gần như không có cơ hội vui chơi, ăn uống tập thể. Mỗi khi kết thúc ngày ghi hình, mọi người hào hứng ăn uống, tụ tập, thì anh lặng lẽ ngồi trên xe ô tô. 15 phút sau mới khẽ nhờ bác tài chở đến một nơi kín đáo hơn để ăn uống. Khi đến Đồng Nai, Ki Kwang cảm thấy "dễ thở" hơn khi không phải chịu sự quấy rầy của các fan.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm