Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kia K7 sẽ có thiết kế và logo Kia mới

Kia Cadenza/K7 thế hệ mới không chỉ có thiết kế mặt trước hoàn toàn mới, mà còn được cho trang bị logo hoàn toàn mới của thương hiệu Kia.

Chiếc Kia Cadenza (K7) chỉ vừa mới nhận được phiên bản facelift vào cuối năm ngoái tại thị trường Hàn Quốc và đầu năm nay tại thị trường Mỹ, giờ đây đã sắp có thêm phiên bản thế hệ mới. Mẫu xe thử nghiệm của chiếc Cadenza thế hệ mới đã lọt vào ống kính của các thợ săn ảnh thời gian gần đây và được lan truyền ở nhiều diễn đàn, chuyên trang về ôtô.

Kia K7 the he moi se co thiet ke luoi tan nhiet va logo Kia moi anh 1

Bản dựng thiết kế mặt trước của kênh YouTube Hàn Quốc AtchaCars.


Một trong những thiết kế chủ đạo trên chiếc Cadenza hoặc K7 thế hệ tiếp theo tại thị trường quê nhà ( Hàn Quốc ) là lưới tản nhiệt to bản. Thêm vào đó, là logo hoàn toàn mới của Kia cũng hiện diện trên phiên bản mới. Kênh YouTube AtchaCars đã chớp lấy thời cơ để dựng lại bản dựng hoàn chỉnh thiết kế mặt trước của Kia Cadenza hoàn toàn mới.

Mặc dù phải thừa nhận rằng, thiết kế lưới tản nhiệt và những yếu tố thiết kế khác trên mặt trước chiếc Cadenza có hơi hướm từ tương lai, nhưng kích thước của lưới tản nhiệt cũng là một điều hoàn toàn không gây bất ngờ. Bởi vì các thương hiệu ngày nay đang bắt đầu đi theo xu hướng lưới tản nhiệt “càng to càng tốt”. Nhưng điểm mấu chốt của bản dựng này là thiết kế logo mới nằm trên lưới tản nhiệt hình mũi hổ.

Trước đây, thông tin về logo mới của Kia đã xuất hiện vào cuối năm ngoái. Logo này đã đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPRIS). Đây không phải là lần đầu tiên logo mới của Kia được hé lộ, mẫu xe ý tưởng Imagine Kia Concept ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2019 cũng đã xuất hiện một logo khác biệt so với logo hiện hành nhưng khi đó logo chưa được cách điệu so với logo đã được hãng xe Hàn đăng ký.

Ý Nhi

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm