Toyota hoãn ra mắt Wigo, đại lý trấn an khách đặt cọc
Nhiều đại lý cho biết việc Toyota Việt Nam hoãn ra mắt Wigo gần như không ảnh hưởng đến kế hoạch bàn giao xe cho khách hàng Việt Nam.
802 kết quả phù hợp
Nhiều đại lý cho biết việc Toyota Việt Nam hoãn ra mắt Wigo gần như không ảnh hưởng đến kế hoạch bàn giao xe cho khách hàng Việt Nam.
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Theo tìm hiểu của Zing, mẫu xe hạng A Toyota Wigo sẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/5 tới đây.
Giá bán tương đối cao cộng với điểm yếu về động cơ và tính đa dạng có thể là nguyên nhân khiến Suzuki Ciaz khó cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Khác với thị trường xe mới, thị trường thứ cấp lại là sân chơi sôi động của các mẫu ôtô hạng A khi chỉ sau vài năm sử dụng giá xe đã tăng trung bình 5-10%.
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Chiếc Kia Morning biển số 30H-999.99 vừa được bán lại cho một người sưu tầm xe biển đẹp.
Nhiều chủ xe sẵn sàng chi tiền để bổ sung tính năng ga tự động (Cruise Control) cho ôtô của mình vì nhìn thấy những lợi ích khi di chuyển đường dài trên các tuyến cao tốc.
Xu hướng lựa chọn ôtô dưới 700 triệu đồng vẫn thịnh hành tại Việt Nam khi có đến 7/10 mẫu xe bán chạy nhất quý I có giá niêm yết khởi điểm thấp hơn mức trên.
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota sẽ quay lại đường đua doanh số tại Việt Nam với nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị.
Dù Hyundai Grand i10 không thể tiếp tục nằm trong nhóm 10 xe bán chạy nhất tháng vừa qua, mẫu xe này vẫn chưa có đối thủ xứng tầm trong phân khúc hatchback hạng A.
Chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Mazda tại châu Âu được mở rộng thành 6 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
Với mức giá chỉ từ 389 triệu đồng kèm loạt ưu đãi hấp dẫn, Kia New Morning thu hút nhiều khách hàng Việt lần đầu mua ôtô.
Doanh số chưa tương xứng với cùng kỳ năm ngoái đã khiến Kia cùng Mazda nhanh chóng triển khai tiếp các chương trình khuyến mại cho khách mua xe trong tháng 4.
Từ 1/4, Kia miễn 100% phí trước bạ cho Kia K3 và Kia Sportage, ưu đãi giá hấp dẫn đến 100 triệu đồng cho các mẫu xe khác bên cạnh nhiều quà tặng tại đại lý.
Một số mẫu xe ở các phân khúc hiện được áp dụng ưu đãi hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu mua sắm và giải phòng xe tồn kho.