Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kichi Kichi ra mắt lẩu hải sản mới

Món lẩu mới có vịđậm đà, chua chua cay cay, đặc biệt dậy mùi thơm hấp dẫn khi kết hợp cùng các loại hải sản tươi ngon, không làm bạn phải thất vọng khi quyết định nếm thử.

Luôn chuyển động như chính những dải băng chuyền, Kichi Kichi liên tục tìm tòi, khám phá ra những món ăn mới lạ để có thể đem tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Hè này, quán đã trình làng lẩu hải sản, một món ăn mang đậm hương vị biển cả giúp thực khách như được trở về với đại dương mênh mông, được nằm dài trên dải cát trắng, nghe sóng gió rì rào, bỏ lại sau lưng những ồn ào, xô bồ của thành phố náo nhiệt.

Cứ mỗi 2 tháng một lần, Kichi Kichi lại mang đến những loại nước lẩu mới và nhiều bất ngờ thú vị cho thực khách.
Cứ mỗi 2 tháng một lần, Kichi Kichi lại mang đến những loại nước lẩu mới và nhiều bất ngờ thú vị cho thực khách.

Đối với tất cả các loại lẩu, nước dùng luôn được coi là linh hồn của món ăn. Đặc biệt, đối với lẩu hải sản, làm thế nào để nước dùng có hương vị vừa phải, không quá nồng nhưng vẫn đủ để làm nổi bật hương vị đặc trưng của hải sản, luôn là một thách thức đối với tất cả các đầu bếp. Hiểu được điều này, các đầu bếp tại quán đã khéo léo kết hợp nhiều loại gia vị tạo mùi thơm, như dứa, hành tây, các loại thảo mộc, cùng các gia vị cay nóng như ớt, gừng, để tạo thành một hương vị lẩu hài hòa, chua chua, cay cay, ngọt ngọt, hấp dẫn người dùng.

Nước uống mới ra mắt (passion colada, Berry Colada, Granita Energy, Green tea bean…), giúp thực khách ngon hơn khi dùng cùng lẩu hải sản.
Nước uống mới ra mắt (passion colada, Berry Colada, Granita Energy, Green tea bean…), giúp thực khách ngon hơn khi dùng cùng lẩu hải sản.

Tại Kichi Kichi, chỉ với 39.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức một set lẩu trọn vẹn, với đầy đủ nước dùng lẩu cùng nhiều loại hải sản tươi ngon, như sò tím, cá giòn, cá hồi và nhiều loại nấm khác nhau. Vị đậm đà của nước lẩu kết hợp cùng các loại hải sản sẽ đem tới cho thực khách một bữa ăn đậm đà.

Nếu năm ngoái có chương trình Kichi Kichi - Đã trúng phải trúng to với phần thưởng trọn bộ Apple, năm nay các thực khách sẽ có cơ hội đi du lịch Bali (trị giá 40 triệu đồng/2 người) khi tham gia chương trình bốc thăm diễn ra vào ngày 20/8. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Kichi Kichi Tăng Bạt Hổ vào ngày 30/8.

Khách nhận quà trúng thưởng trong chương trình Kichi Kichi - Đã trúng phải trúng năm 2013.

Liên hệ:

Hotline: 19006622

Facebook Kichi Kichi

Website: www.kichi.com.vn

Tư liệu: Golden Gate Restaurant Group

Bạn có thể quan tâm