Những cuộc hôn nhân chết yểu của ngân hàng và đại gia Việt
Hăm hở “kết hôn” với ngân hàng nhưng kết quả không được như ý muốn, nhiều đại gia Việt đành “đứt gánh giữa đường”.
199 kết quả phù hợp
Những cuộc hôn nhân chết yểu của ngân hàng và đại gia Việt
Hăm hở “kết hôn” với ngân hàng nhưng kết quả không được như ý muốn, nhiều đại gia Việt đành “đứt gánh giữa đường”.
Thị trường mì ăn liền: Chua, cay, nóng, khó nuốt!
Thị trường mì ăn liền có dấu hiệu bão hòa, nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh bớt “nóng”.
Quà vặt tuổi thơ trở lại và lợi hại hơn xưa
Sau một thời gian săn lùng ráo riết khắp nơi, các cư dân mạng đã tìm ra một bí kíp trở về tuổi thơ là sữa chua bịch đá Wel Yo. Bạn đã biết gì về món ăn này chưa?
Sữa chua đá Wel Yo tạo cơn sốt mùa hè
Thời gian gần đây, sự trở lại của sữa chua đá (sữa chua túi) khiến mọi người vô cùng háo hức nếm thử để thỏa cái nóng mùa hè.
Các doanh nghiệp (DN) kem nội địa chiếm thị phần lớn như Vinamilk, Kido, Thủy Tạ... liệu có đứng vững trước sự xuất hiện áp đảo của các thương hiệu kem ngoại?
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Từ chỗ chỉ là ông lớn chuyên doanh bánh kẹo, hiện Kinh Đô còn bước chân sang kinh doanh nhiều mặt hàng khác, trong đó có dầu ăn, cà phê và mì gói.
Mondelēz chi 370 triệu đô mua 80% bánh kẹo Kinh Đô
Theo đại diện Mondelēz, nếu thương vụ thành công thì sẽ tiếp tục thương thảo để mua 20% còn lại sớm nhất khoảng 12 tháng sau đó.
‘Step Up All In’ - Đẹp mắt nhưng chưa hoàn hảo
Tập thứ năm được cho là sẽ khép lại loạt phim “Step Up” đình đám có những màn vũ đạo đỉnh cao nhưng nội dung mỏng, chưa thể chiều lòng những khán giả khó tính.
Chặng đường 8 năm cuốn hút của loạt phim ‘Step Up’
Tập phim thứ năm của “Step Up” sắp sửa ra mắt khán giả từ ngày 22/8. Làm sao mà một loạt phim vũ đạo lại có thể được kéo dài chẳng kém bất kỳ một thương hiệu phim bom tấn nào?
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu. Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp.
Sếp Kinh Đô sẽ là thị trưởng tại Mỹ thay Phạm Đình Nguyên?
Luôn tránh trả lời trực diện về tỷ lệ sở hữu Phin Deli, nhưng lãnh đạo công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam cho hay, Kinh Đô đang giữ quyền chi phối Phin Deli.
Nguyễn Tiến Minh cùng đồng đội thua ngược ở chung kết
Tay vợt số 1 Việt Nam đã không thể cùng CLB Jaya Raya Jakarta đăng quang tại giải cầu lông Djarum Superliga 2014 khi để thua sát nút 2-3 trước Musica Flypower Champion.
Tiến Minh giúp CLB Jaya Raya Jakarta vào chung kết
Ngày 8/2, Nguyễn Tiến Minh đã giành chiến thắng 2-0 (21-14, 21-15) trước tay vợt Nhật Kazumasa Sakai.
Thị trường kem tưởng mát lạnh lại đang trở nên vô cùng nóng với sự cạnh tranh quyết liệt của các hãng kem trong và ngoài nước.
Đại gia đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua
TH True Milk, Kinh Đô, IDP... đồng loạt nhảy vào thị trường sữa chua - nơi Vinamilk đang chiếm vị trí độc tôn.
Hòa nhịp hè sôi động cùng trường THPT Nguyễn Du
Sôi động và náo nhiệt, đó là bầu không khí trong hơn 120 phút của chương trình VTM Tours - “Chào hè sôi động 2013″ tại trường THPT Nguyễn Du trong ngày 19/5 vừa qua.
Trong khi quảng cáo của một số thương hiệu hướng đến hình ảnh sang trọng, ngon miệng, thì một vài cái tên truyền thống vẫn lặng lẽ giành thị phần bằng giá thành, độ phủ sóng đại lý.
1 triệu phụ nữ Việt đi tìm người đàn ông hoàn hảo
Khi hình ảnh đẹp của đàn ông Việt ngày càng hiếm hoi, 1 triệu phụ nữ Việt Nam quyết định cùng nhau tự đi tìm người đàn ông hoàn hảo cho chính họ.