Chứng khoán tăng mạnh 2 phiên liên tiếp
Sắc xanh áp đảo trên thị trường giúp chỉ số VN-Index tiếp tục chinh phục đỉnh ngắn hạn mới gần 1.150 điểm, cao nhất kể từ tháng 10/2022 đến nay.
217 kết quả phù hợp
Sắc xanh áp đảo trên thị trường giúp chỉ số VN-Index tiếp tục chinh phục đỉnh ngắn hạn mới gần 1.150 điểm, cao nhất kể từ tháng 10/2022 đến nay.
VCB với lực đỡ từ khối ngoại đã lập đỉnh lịch sử 105.000 đồng/cổ phiếu, trở thành mã đóng góp chủ lực vào sắc xanh của VN-Index.
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Sau thời gian gây chú ý tại phòng vé quốc tế, Knights of the Zodiac công chiếu trực tuyến trên FPT Play từ ngày 27/6.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Tập đoàn hàng tiêu dùng này đặt mục tiêu doanh thu cao kỷ lục và lợi nhuận tiến về vùng đỉnh 7 năm ở mức 900 tỷ đồng.
Đây là bước đầu tiên trong kế hoạch thâu tóm tối đa 70% vốn của thương hiệu bánh bao lớn nhất cả nước.
CEO Kido Trần Lệ Nguyên cho biết đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại TTTM lên 76%. Dự kiến nơi này khai trương trở lại trong tháng 8 với tên gọi Hùng Vương Plaza.
Mức lỗ 150 tỷ đồng trong quý I là khoản lỗ nặng nhất của Kido kể từ khi được niêm yết trên sàn chứng khoán.
Tập đoàn hàng tiêu dùng này có kế hoạch M&A thương hiệu Thọ Phát để mở rộng hoạt động bán hàng ra miền Trung, miền Bắc và sau đó là thế giới.
Tâm lý thị trường suy yếu trong ngắn hạn khiến chỉ số chứng khoán trong nước bị bán mạnh nhất kể từ đầu tháng 3, điều cũng đang diễn ra với các chỉ số chứng khoán khác ở châu Á.
Tâm lý nhà đầu tư dè dặt khiến thị trường giảm điểm trên diện rộng với gần 600 mã giảm giá, tập trung ở các nhóm ngân hàng, bất động sản, bán lẻ...
Cổ đông nhiều doanh nghiệp, ngân hàng trong thời gian tới sẽ nhận về hàng chục nghìn tỷ đồng tiền mặt từ các đợt chia cổ tức bằng tiền của doanh nghiệp.
Công ty hàng tiêu dùng này có kế hoạch phát triển ngành hàng nước chấm để trở thành một trong 4 mảng kinh doanh chiến lược thời gian tới.
Với hơn 257 triệu cổ phiếu đang lưu hành, Kido dự kiến chi ra khoảng 1.300 tỷ đồng để thực hiện chi trả cổ tức cho cổ đông.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Tổng giám đốc Trần Lệ Nguyên khẳng định không gặp khó khăn về tài chính nên có nguồn tiền dư dả để chia cổ tức đặc biệt 50%.
Dựa trên bài hát nổi tiếng của Utada Hikaru, loạt phim “First Love” kể về mối tình đầu của hai người bạn học. Họ trải qua nhiều trắc trở và chỉ gặp lại nhau sau hai thập kỷ.
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.