Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm điểm 3 công an để phạm nhân ghi biên lai thu tiền

Sau khi có đơn tố cáo, thanh tra công an tỉnh xác minh cán bộ trại tạm giam có một số sai phạm như để phạm nhân viết phiếu thu tiền, đề xuất đặc xá khi chưa đủ điều kiện.

Ngày 27/11, trung tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã kiểm điểm, phê bình đại tá Bùi Quang Vinh (nguyên giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Lắk), trung tá Đặng Thị Tính (đội trưởng phân trại tạm giam) và đại úy Trần Văn Khắc (đội phó phân trại tạm giam).

Theo trung tá Tuấn, trước đó có đơn tố cáo 3 cán bộ trên để xảy ra nhiều vi phạm, như nhận tiền chạy đặc xá, thu tiền thăm gặp, không xử lý kỷ luật phạm nhân theo quy định…

"Sau ​khi xác minh đơn, thanh tra công an thấy một số tố cáo chưa đúng và không có cơ sở, nhưng có 2 nội dung đúng sự thật. Đó là các cán bộ này để phạm nhân viết phiếu thu tiền lưu ký, đề xuất đặc xá không đúng quy định. Các sai phạm này chỉ có thể phê bình, kiểm điểm", trung tá Tuấn thông tin.

Cách chức hiệu trưởng trường nữ sinh bị đánh hội đồng 2 năm

Hội đồng xét kỷ luật của huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên đã họp xét và đưa ra các hình thức kỷ luật những cá nhân có liên quan vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng suốt 2 năm.

 

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm