Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm soát bóng 80%, và sút 54 lần, đội bóng Nam Mỹ vẫn thua 0-1

Sở hữu những thống kê hoàn toàn vượt trội nhưng Nacional Potosi lại không thể tận dụng để kết liễu đối thủ và phải nhận trái đắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trận đấu trong khuôn khổ Copa Sudamericana 2019 giữa 2 CLB không mấy tên tuổi Nacional Potosi và Zulia diễn ra hôm 19/3 lại khiến người hâm mộ chú ý về những thống kê sau trận.

Với tư cách của đội chủ nhà, Nacional Potosi đã tung tổng cộng 54 cú sút, 15 trong số đó đi trúng đích và 3 lần bóng đi dội xà khung thành đội khách Zulia. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi cho đại diện của bóng đá Bolivia.

Tỷ lệ kiểm soát bóng cũng hoàn toàn nghiêng về Nacional Potosi với 80%. Đội bóng chủ sân Victor Agustin Ugarte cũng thực hiện đến 533 đường chuyền, con số vượt trội so với 150 đường chuyền của đội khách Zulia.

Nacional Potosi thua du dut diem 54 lan anh 1
Đại diện bóng đá Bolivia vừa trải qua một trận đấu khó tin. Ảnh: Estadio Deportivo.

Tuy nhiên, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đội khách Zulia mới là những người giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Moya ở phút 90+1. Trước đó, Zulia chỉ tung 6 cú sút, với 2 lần bóng đi trúng đích.

Cũng theo thống kê của Opta, 27 cú sút đã được các cầu thủ Nacional Potosi tung ra trong mỗi hiệp đấu. Lần lượt 12 cầu thủ (bao gồm dự bị) đã có cơ hội ghi bàn nhưng nếu không sút ra ngoài thì họ lại bị thủ môn đội khách từ chối.

Harold Reina, Vladimir Castellon và Bruno Pascua, mỗi người đều đã có 10 cơ hội nhưng không ai có thể tận dụng để giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Nacional Potosi để thủng lưới ở phút bù giờ hiệp hai và đánh mất luôn lợi thế khi bước vào trận lượt về trên sân nhà của Zulia diễn ra vào ngày 16/4 tới.

Bỏ Tây Ban Nha, Pique chuẩn bị ra mắt tuyển xứ Catalonia

Trung vệ thuộc biên chế Barcelona sẽ có lần đầu ra mắt trong màu áo tuyển xứ Catalonia trong trận giao hữu với Venezuela vào ngày 25/3 tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm