Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểm tra 20 khách sạn ở khu Trung Sơn

Gần 20 khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, TP.HCM, bị cảnh sát kiểm tra và phát hiện nhiều ma túy, đồ dùng “đập đá” và đưa hàng chục nam nữ nghi sử dụng ma túy về làm việc.

Rạng sáng 11/2, trăm cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH  (PC64, Công an TP.HCM) kết hợp cùng Công an huyện Bình Chánh, kiểm tra hàng loạt khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn nằm trên địa bàn.

kiem tra khach san o sai gon anh 1
Nhiều dụng cụ tự chế để dùng ma túy đá. Ảnh: Thuận Lâm.

Tại một số phòng thuộc khách sạn trên đường số 6, cơ quan chức năng phát hiện nhiều dụng cụ tự chế dùng chơi ma túy đá và một số túi nylon nghi chứa chất cấm. Nhiều trai gái lúng túng khai nhận chỉ là bạn bè, còn ma túy là do người khác dùng và đã rời đi.

kiem tra khach san o sai gon anh 2
Nhiều túi nylon nghi chứa chất chất ma túy. Ảnh: Thuận Lâm.

Tương tự, tại nhiều khách sạn khác trên địa bàn, công an cũng phát hiện nhiều dụng cụ “đập đá” của các trai gái thuê phòng ở tập thể, khuôn mặt họ lộ rõ vẻ bơ phờ.

Hàng chục người có biểu hiện sử dụng chất cấm và không có giấy tờ tùy thân được đưa về trụ sở để làm việc. Kết quả kiểm tra nhanh, công an phát hiện nhiều người dương tính với chất ma túy.

kiem tra khach san o sai gon anh 3
Hàng chục trai gái có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở. Ảnh: Thuận Lâm.

Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, được đánh giá là khu nhà giàu. Thời gian qua, nơi đây tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ phức tạp về tình hình an ninh trật tự. Nhiều thanh thiếu niên lui tới, thuê phòng ở tập thể để sử dụng ma túy và tránh bị lộ. Nhiều lần kiểm tra trước, công an cũng phát hiện hàng chục người vi phạm.

kiem tra khach san o sai gon anh 4
Khu dân cư trung sơn. Ảnh: Google Maps.

Cảnh sát ập vào 2 quán bar ở Sài Gòn, nhiều người tháo chạy

Thấy công an, nhiều người trong 2 tụ điểm vui chơi giải trí nhạy cảm vội vã ném các viên nén bị nghi là ma túy, bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã chốt các cửa ra vào.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm