Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Anh Hera nói gì khi bị tố và dọa tung clip 'nóng'?

Trước lời tố lừa gạt tình cảm của bạn trai cũ, Kiều Anh Hera khẳng định cô bị bôi nhọ danh dự.

Ngày 23/2, đoạn chia sẻ của Nguyễn Khánh Sơn - nickname Shyn - được cho là bạn trai của Kiều Anh Hera, tố cô nhiều lần phản bội trong 3 năm hai người yêu nhau thu hút sự chú ý trên mạng.

Sau đó không lâu, Kiều Anh Hera đăng status dài tố lại Shyn bịa chuyện, đam mê cờ bạc, đánh đập bạn gái, khiến cô phải chia tay.

Kieu Anh Hera anh 1
Kiều Anh Hera được nhiều bạn trẻ biết đến là nữ streamer. Ảnh: FBNV. 

Shyn viết trên mạng rằng anh đã lo cho Kiều Anh Hera từ miếng ăn đến giấc ngủ, công việc, quần áo, giày dép và cả son phấn đến khi cô gái Hà thành trở thành nữ streamer có hơn 200 nghìn follow Facebook cá nhân.

Anh chàng tố bạn gái 22 tuổi đã lừa gạt tình cảm của mình, khi ngoại tình với nhiều game thủ nổi tiếng và hai lần có thai trong 3 năm yêu nhau. 

Shyn muốn lật tẩy Kiều Anh Hera để cô thấy cái giá của việc mang tình cảm của người khác ra làm trò đùa và lợi dụng. Người này còn dọa tung clip "nóng" của bạn gái cũ lên mạng.

Trả lời Zing.vn tối 23/2, Kiều Anh Hera cho biết người tố cáo cô trên Facebook là bạn trai cũ. Cô gái này khẳng định những lời chia sẻ trên mạng xã hội của Shyn hoàn toàn sai sự thật, bôi nhọ danh dự và nhằm mục đích trả thù. Cô và bạn trai cũ vẫn chưa liên lạc với nhau sau vụ việc này. 

Nữ streamer tố ngược Shyn sống ích kỷ, bỏ bê bạn gái vì đam mê bài bạc, từng đánh đập, dọa cô đến mức muốn tự tử.

9X cho rằng quãng thời gian người yêu cũ bị đuổi khỏi nhà, cô đi làm tích góp từng đồng, quần áo không dám mua để nuôi anh ăn chơi, bài bạc.

Kiều Anh Hera cũng cho hay sau khi bị bạn trai tố trên mạng xã hội, cuộc sống của cô bị xáo trộn, ảnh hưởng. Đồ đạc trong nhà bị đập phá, chân bầm tím do bị hành hung.

Dù chưa biết ai đúng, ai sai, câu chuyện "đấu khẩu" của đôi trẻ đang trở thành đề tài bàn tán trên một số diễn đàn mạng. Nhiều người cho rằng khi đã chia tay không nên "bóc phốt" nhau trên mạng vì chỉ làm hai người thêm tổn thương.

Kiều Anh Hera được biết đến là nữ streamer trong cộng đồng game Việt. Cô gái sinh năm 1995 này đang là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Trên Facebook, nữ streamer có hơn 200.000 lượt theo dõi.

Nguyễn Khánh Sơn - nickname Shyn - cũng là game thủ được biết đến trong giới trẻ Việt. 

Ôtô va chạm, hai chủ xe xuống bắt tay hòa giải

Thay vì cãi vã hay ẩu đả, hai người đàn ông xuống xe bắt tay nhau hòa giải. Câu chuyện văn hóa giao thông ngày đầu năm đang được nhiều người chia sẻ.


Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm