Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều Minh Tuấn ngại tiếng 'dê' vì đóng cảnh nóng với cô gái 17 tuổi

Bạn trai Cát Phượng cho biết anh cảm thấy áp lực khi đóng cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn, bạn diễn chưa tròn 18 tuổi, trong phim "Em chưa 18".

Teaser phim Em chưa 18 Kiều Minh Tuấn và bạn diễn nữ chưa đủ 18 tuổi.

Trong teaser trailer 2 của Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn đã lột xác hoàn toàn. Không còn là một diễn viên chuyên trị vai hài, nghèo hèn nữa, anh trở thành một dân chơi đúng nghĩa với bộ sưu tập hàng hiệu, xế xịn sang chảnh đi cùng những câu nói, hành động và thần thái hút hồn các cô gái.

Chia sẻ về lựa chọn bạn trai Cát Phượng vào vai diễn Hoàng, đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng kể: “Ngoài việc là một anh chàng điển trai, phong lưu, Hoàng còn là một nhân vật hài hước, sâu sắc. Về điểm này thì Tuấn hơn hẳn những ứng cử viên khác nên tôi chọn".

"Ban đầu tôi cũng khá lo lắng với quyết định của mình. Tuy nhiên đến khi lên trường quay thì tôi thở phào nói với anh em trong đoàn phim: “Hoàng đây rồi!'", Lê Thanh Sơn khẳng định.

he lo canh nong cua Kieu Minh Tuan va nu sinh cap anh 1
Kiều Minh Tuấn làm tay chơi trong phim Em chưa 18. Ảnh: ĐPCC.

 


Một điểm nhấn khác trong teaser trailer Em chưa 18 chính là diễn xuất tự nhiên của cô gái chưa đầy 18 tuổi Kaity Nguyễn. Cô thể hiện khá tốt hai thần thái đối lập của nhân vật Linh Đan - gợi cảm, lạnh lùng trong quán bar nhưng lại trẻ con, hồn nhiên khi ở nhà.

Kaity Nguyễn chia sẻ Linh Đan và mình giống nhau khoảng 70% về cá tính và cách sống. Tuy nhiên, nếu như cô theo chủ nghĩa “ôn hòa”, ít khi nào lớn tiếng thì Linh Đan lại khá xốc nổi và sẵn sàng hét lên bất cứ lúc nào.

Ngoài việc giới thiệu rõ nét hơn chân dung của hai nhân vật chính, teaser trailer của Em chưa 18 còn hé lộ cảnh nóng của Hoàng và Linh Đan. Đây cũng là cảnh quay quan trọng khởi nguồn cho hàng loạt chuyện dở khóc dở cười diễn ra sau này.

Nguồn tin của đoàn làm phim cho biết Kaity và Kiều Minh Tuấn không mất quá nhiều thời gian cho cảnh quay. Thậm chí trước đó cả hai cũng không hề “làm thân” với nhau để tạo cảm xúc như những cặp đôi diễn viên khác. 

he lo canh nong cua Kieu Minh Tuan va nu sinh cap anh 2
Kiều Minh Tuấn áp lực vì đóng cảnh nóng với nữ sinh học cấp 3. Ảnh: ĐPCC.

Kaity thú nhận vẫn chưa dám kể cho rõ gia đình nghe về cảnh nóng trong phim. Riêng Kiều Minh Tuấn thì thở phào nhẹ nhõm nói với Kaity rằng: “Cám ơn con vì bây giờ ba con vẫn chưa gọi cho chú”.

Anh còn chia sẻ thêm rằng dù đã thực hiện rất nhiều cảnh nóng trước đây, nhưng lần với Kaity vẫn đáng sợ nhất vì cô bé còn chưa đủ 18 tuổi. "Nếu chẳng may sơ suất hay đụng chạm không mong muốn thì mình sẽ mang tiếng là 'thả dê', để lại hình tượng xấu trong mắt mọi người", anh nói.

Em chưa 18 dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/4.

Kiều Minh Tuấn sợ đóng 'cảnh nóng' với diễn viên chưa đủ 18 tuổi

Bộ phim “Em chưa 18” tạo ra nhiều tình huống oái oăm giữa gã trai đào hoa do Kiều Minh Tuấn thủ vai với một cô gái mới chỉ 17 tuổi.

 


Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm