Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiểu nail dễ thương cho cô nàng mê bánh ngọt

Họa tiết bánh cupcake vô cùng dễ thương và rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ khiến các cô nàng "kẹo ngọt" hài lòng.

Những bộ nail lấy cảm hứng từ những chiếc bánh cupcake ngọt ngào không chỉ rất dễ thương, bắt mắt mà còn khiến người khác cảm thấy "rớt nước miếng".

Nếu như bạn chưa tìm được kiểu nail thực sự ấn tượng cho những ngày lễ tết sắp tới, hãy thử tham khảo những bộ móng đầy màu sắc khiến người ta phải... thòm thèm sau.

Đặc trưng của những chiếc bánh cupcake là làm để vừa đủ một người ăn, đựng trong giấy mỏng hình chiếc cốc (cup), do đó bánh được gọi là cupcake. 
Tuy nhỏ nhưng cupcake được trang trí thêm kem và hoa quả, "phụ kiện" trên bề mặt nên giống như một chiếc bánh gato thu nhỏ nhiều màu sắc. 
Những chiếc bánh cupcake thường rất bắt mắt với các màu sắc rực rỡ. Chính vì thế, để vẽ được những bộ nail lấy cảm hứng từ chiếc bánh xinh xắn này, bạn cần rất nhiều màu sơn.
Ngoài màu sơn, bạn cần có thêm một số phụ kiện như cọ vẽ, nhũ, kim loại đính với nhiều kích cỡ và hình thù khác nhau.
Những kiểu nail này hoàn toàn không khó thực hiện. Chỉ cần bạn tỉ mỉ, khéo léo một chút là có thể giúp cô bạn của mình có một bộ nail xinh đẹp.
Khi thêm một họa tiết bánh cupcake, bộ nail hồng xinh xắn sẽ trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều.
Những bộ nail này mang lại cho bạn gái sự trẻ trung và ngọt ngào như những chiếc bánh.
Nail cupcake khiến người xem "thòm thèm".
Một chiếc bánh cupcake thông thường gồm 3 phần: phần bánh dưới cùng được bọc trong giấy in hình xinh xắn, phần kem trắng dày ở giữa và cuối cùng là các loại topping trang trí ở tầng cao nhất.
Chính vì thế, bộ nail của bạn cũng cần phải có 3 tầng như bánh.
Những gam màu nóng như cam, hồng, đỏ, xanh và vàng là sự lựa chọn hàng đầu cho kiểu nail cupcake này.
Hãy tham khảo những kiểu nail trên và thỏa sức sáng tạo để có được những bộ móng tay hình bánh cupcake xinh xắn, dễ thương.
Mùa đông của bạn sẽ trở nên ấm áp và rực rỡ hơn với những bộ nail cupcake đa sắc màu này. Tô điểm cho đôi bàn tay xinh và tự tin xuống phố thôi.

Tiểu Uyên Ảnh: Theo FDD

Bạn có thể quan tâm