Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ Hải Dương đập vỡ kính taxi vì không được 'phục vụ'

Sau khi ghé vào một nhà nghỉ, bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, Việt kiều Mỹ) đã yêu cầu tài xế taxi trẻ đẹp "phục vụ" cho bà.

Quá sợ hãi, tài xế bỏ ra khỏi phòng. Chỉ sau vài phút, kiều nữ Hải Dương mặc quần áo bước ra sân nói với tài xế là bà đã đập vỡ kính xe taxi.

'Kiều nữ' Hải Dương tố bị tài xế taxi hiếp dâm tại TP.HCM

Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ), người tự nhận là “kiều nữ” Hải Dương lại trình báo Công an phường 6, TP.HCM vừa bị một tài xế taxi hiếp dâm vào rạng sáng 1/5.

 

Đến 13h ngày 5/5, Công an xã Tân Lập và Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước), cùng với đại diện VKSND đồng cấp vẫn đang làm việc với bà Phạm Thị Thanh Ngọc (người được mệnh danh kiều nữ Hải Dương) về vụ Gây rối trật tự công cộng và Phá hoại tài sản, xảy ra rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 4/5, hãng taxi Vinasun nhận được cuộc điện thoại của một phụ nữ, yêu cầu thuê xe taxi chở đi TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk). Hãng taxi điều tài xế Tâm (25 tuổi) đến đón khách tại đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận, TP HCM).

Vị khách nữ hỏi giá 2 chiều (từ TP HCM đi Buôn Ma Thuột), được tài xế Tâm cho biết giá khoảng 5,3 triệu đồng. Lúc đầu kiều nữ Hải Dương không đồng ý, bảo chuyển sang đi máy bay, sau đó bà Ngọc lại gật đầu thuê xe với giá trên, bao luôn tiền phí cầu đường.

"Khoảng 24h cùng ngày, khi xe đến một nhà nghỉ nằm sau cây xăng Hamico trên đường ĐT 741 (xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), vị khách nữ bảo tôi dừng xe vào nhà trọ để nghỉ khoảng 1 giờ rồi đi tiếp. Nghĩ khách mệt mỏi, cần tắm rửa, đi vệ sinh, nghỉ ngơi sau gần 100 km, tôi tấp vào nhà trọ, khuân hành lý của nữ hành khách vào phòng.

Khi đến chiếc valy cuối cùng, nữ khách từ trong nhà tắm bước ra với tình trạng trần truồng, bất ngờ bảo tôi “phục vụ” bà ta. Quá hoảng sợ, tôi đóng cửa bỏ ra ngoài xin nhân viên cây xăng số điện thoại của công an xã, gọi nhờ can thiệp. Trong lúc đang nói chuyện với nhân viên cây xăng, vị nữ khách đi đến bảo: Chị đã đập xe em rồi” - tài xế Tâm kể lại.

Nhìn thấy kính xe bị đập vỡ (trị giá trên 1 triệu đồng - PV), anh Tâm gọi điện cầu cứu Công an xã Tân Lập.

Khoảng 2h sáng 5/5, lực lượng công an tới yêu cầu bà Ngọc về trụ sở để làm việc, nhưng kiều nữ Hải Dương vô tư nằm ngủ.

“Đến sáng cùng ngày, sau khi xin ý kiến cấp trên, chúng tôi tới nhà nghỉ Hamico yêu cầu bà Ngọc mở cửa về trụ sở công an làm việc, người phụ nữ này dùng nước nóng (mở từ hệ thống nước nóng lạnh của phòng trọ - PV) xịt ra ngoài. Chờ đến 10h sáng cùng ngày, chúng tôi buộc phải phá cửa vào. Lúc đó, bà Ngọc đang trong… tình trạng trần như nhộng” - một công an viên xã Tân Lập cho biết.

Đến thời điểm hiện tại, Công an xã Tân Lập cùng Công an huyện, đại diện VKSND huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã tiến hành lấy lời khai của kiều nữ Hải Dương để làm rõ vụ việc.

Trước đó, bà Phạm Thị Thanh Ngọc cũng đến Công an phường 6 (quận 3, TP HCM), để tố cáo việc bị một tài xế taxi… hiếp dâm vào rạng sáng 1/5. Theo trình báo của bà Ngọc với cơ quan công an, sau khi giận dỗi một phi công trẻ, bà Ngọc đã đón taxi để về một khách sạn tại phường 6, quận 3 để lưu trú, nghỉ ngơi.

Tại đây bà có nhờ ông Long - tài xế taxi (49 tuổi, ngụ ở phường 11, quận 6) đưa hành lý của “kiều nữ” lên phòng trọ. Sau đó, người đàn ông này khóa cửa phòng, vào phòng tắm chung... rồi thực hiện hành vi hiếp dâm bà Ngọc! Do mệt mỏi và phòng trọ kín nên bà Ngọc không kêu la được.

Sau khi làm đơn tố cáo thì tối 1/5, kiều nữ Hải Dương lại làm đơn bãi nại.

http://nld.com.vn/phap-luat/kieu-nu-hai-duong-dap-vo-kinh-xe-taxi-vi-khong-duoc-phuc-vu-20140505134524717.htm

Theo Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm