Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ ‘Hậu duệ mặt trời’ nhiều lần thử vai thất bại

Trước khi có được tiếng tăm từ “Hậu duệ mặt trời” và mới nhất là “Fight for My Way”, Kim Ji Won trải qua nhiều cuộc thử vai nhưng không thành công.

Nữ diễn viên Kim Ji Won vừa có vai chính đầu tiên trong bộ phim Fight for My Way. Tác phẩm tình cảm hài hước lên sóng thành công, đặc biệt vai diễn của Kim Ji Won tạo được sự gần gũi với người xem. Nhân vật của cô là cô gái nghèo, làm nhân viên “quèn” nhưng mang ước mơ trở thành biên tập viên truyền hình.

Trong phim, Kim Ji Won đóng cặp với Park Seo Joon – mỹ nam rating mới của màn ảnh Hàn.

Kieu nu ‘Hau due mat troi’ tung nhieu lan thu vai that bai anh 1
Kim Ji Won trong bộ ảnh mới. Ảnh: DM.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Ilgan Sports, Kim Ji Won chia sẻ về cảnh quay cô ấn tượng nhất. Nữ diễn viên cho biết: “Tôi nghĩ đó là phân cảnh mà tôi đi phỏng vấn. Bởi vì đặc thù của nghề diễn viên nên tôi có rất nhiều buổi thử vai. Tôi chấp nhận những thử thách đó và đôi khi thất bại. Khi quay cảnh ấy, tôi cảm thấy mình đồng cảm rất nhiều”.

Kim Ji Won từng được chú ý qua bộ phim Người thừa kế và tới năm 2016 là bom tấn Hậu duệ mặt trời. Tuy nhiên, hai bộ phim này đều có những cái tên nổi đình đám như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Song Hye Kyo, Song Joong Ji khiến Kim Ji Won phần nào bị lu mờ.

Chỉ tới khi Fight for My Way thành công, nữ diễn viên 24 tuổi mới thực sự được chú ý. So sánh với vai diễn trung úy trong Hậu duệ mặt trời, nhân vật Choi Ae Ra trong Fight for My Way khiến Kim Ji Won cảm thấy gần gũi hơn.

Vào nghề từ năm 2011, phải mất gần 7 năm để tên tuổi được biết tới, người đẹp 24 tuổi cho biết cô không cảm thấy áp lực vì điều này. “Tôi chỉ biết làm việc liên tục trong suốt 7 năm qua. Tôi luôn vui vẻ và hài lòng với những gì mình làm. Và tôi biết ơn vì điều đó” - cô nói.

Kieu nu ‘Hau due mat troi’ tung nhieu lan thu vai that bai anh 2
Kim Ji Won trong Fight for My Way. Ảnh: Nate.

Sau khi Fight for My Way kết thúc, Kim Ji Won được nhiều báo đài săn đón, thời gian gần đây cô liên tục có mặt trên các tờ báo ở Hàn Quốc.

Dự án mới của cô sẽ là phim điện ảnh cổ trang Detective K: 3. Đây là lần đầu tiên Kim Ji Won tham gia thể loại phim này. "Tất cả những gì tôi có thể làm là chào đón thử thách với một nỗ lực lớn nhất" -  Ji Won nói.

*Nghe nhạc phim Hậu duệ mặt trời tại đây.

Bóc giá trang phục của kiều nữ ‘Hậu duệ mặt trời’ trong phim mới

Kiều nữ màn ảnh Kim Ji Won đang có vai diễn là cô nhân viên giản dị trong bộ phim ăn khách "Third-Rate My Way" (Đời tôi hạng bét). Tuy nhiên trang phục cô mặc vẫn khá phong cách.




Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm