Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ Irina Shayk nóng bỏng bên mẫu nam xăm trổ

Chân dài đến từ xứ sở bạch dương được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của một hãng thời trang Tây Ban Nha.

Sở hữu làn da nâu gợi cảm, thân hình chuẩn, Irina Shayk là một trong những gương mặt quảng cáo đắt giá nhất làng thời trang quốc tế. Ngoài các bộ ảnh áo tắm nóng bỏng, chân dài 28 tuổi còn làm mẫu cho các hãng thời trang túi xách hoặc giày dép.
Mới đây, Irina Shayk tham gia chiến dịch thu đông của thương hiệu giày dép nổi tiếng Tây Ban Nha - XTI. Cô xuất hiện bên cạnh người mẫu nam điển trai, sở hữu nhiều hình xăm ấn tượng khắp cơ thể.
Đây là lần thứ 18 Irina nhận lời làm mẫu cho hãng thời trang này. Với mỗi chiến dịch, kiều nữ lại xuất hiện với hình ảnh mới mẻ, không gây nhàm chán.
Để có thể duy trì sự hợp tác lâu dài như thế này, chắc chắn Irina Shayk đã giúp nhãn hàng thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.
Chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây, chân dài cao 1m78 từng tiết lộ, để giữ được cơ thể lúc nào cũng hoàn hảo không phải điều dễ dàng: "Cơ thể tôi đẹp một phần là do gene, nhưng trên hết tôi phải tập luyện khá vất vả".
"Tôi gặp phải một vấn đề là rất thích ăn, vì thế tôi phải chăm chỉ tập gym và Pilates cùng huấn luyện viên. Bạn không thể thức dậy vào mỗi buổi sáng, nhìn vào gương và nghĩ rằng 'Mình đẹp rồi nên mình có quyền nghỉ ngơi' được. Lúc nào bạn cũng phải hướng đến sự hoàn hảo hơn nữa".
Thành công trong lĩnh vực thời trang dường như chưa đủ với cô đào nóng bỏng này. Mới đây, Irina Shayk bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia bộ phim Hercules. Chia sẻ về vai diễn đầu tiên, người đẹp cho biết Hercules chính là định mệnh của cô vì Irina là một cái tên Hy Lạp.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm