Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiều nữ săn quỷ mới trên màn ảnh Hollywood

Không còn là nàng Bạch Tuyết xinh đẹp với cặp lông mày rậm ấn tượng, Lily Collins mặc áo da, váy ngắn ôm sát lấy cơ thể, đi boots da cao cổ, trở thành một chiến binh thiên thần săn quỷ dũng cảm.

Lily Collins là cái tên khá hot trong số những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood.

 

Sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét hài hòa, Lily Collins là con gái của danh ca người Anh nổi tiếng Phil Collins với người vợ thứ hai Jill Tavelman. Trước danh tiếng khá lớn của người bố nhưng Lily chọn cách phát triển sự nghiệp khác biệt bằng cách đóng phim. Trong 2 năm gần đây, Lily Collins là cái tên khá hot trong số những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood, được xem là "đối thủ" ngang tài ngang sức với Kristen Stewart.

Cùng độ tuổi, xinh đẹp và nổi tiếng từ những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho khán giả teen, đặc biệt cùng đóng vai Bạch Tuyết trong 2 bộ phim khác nhau ra mắt năm ngoái, Lily Collins luôn bị đặt lên bàn cân với Kristen Stewart.  Nhờ kinh nghiệm đóng phim từ lúc 2 tuổi, diễn xuất của Lily Collins không bị lọt vào đề cử Mâm xôi vàng, cũng không bị scandal như nàng Bela của series Chạng vạng nên sự nghiệp "sạch sẽ" hơn.

 

Tạo hình hoàn toàn mới của Lily Collins trong phim The Mortal Instruments: City of Bones.

 

Trong bộ phim sắp ra mắt khán giả The Mortal Instruments: City of Bones, diễn xuất của Lily Collins hy vọng giúp cô ghi điểm với khán giả khi không còn xuất hiện với vẻ đáng yêu ngọt ngào thường thấy nữa. Nữ diễn viên 24 tuổi mạnh mẽ trong vai một chiến binh thiên thần săn quỷ với trang phục áo da, găng tay, sử dụng vũ khí thành thạo, hoặc trở nên gợi cảm với váy ngắn ôm sát lấy cơ thể, đi boots da cao cổ.

 

The Mortal Instruments: City of Bones đến với khán giả Việt Nam từ 30/8 với tên Vũ khí bóng đêm: Thành phố xương.

The Mortal Instruments: City of Bones là phần phim đầu tiên của series chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng phiêu lưu cùng tên, kể về cô gái tuổi teen Clary Fray sống tại thành phố New York, cuộc sống bỗng trở nên xáo trộn khi cô nhìn thấy được những chiến binh kỳ lạ thoát ẩn thoát hiện. Đồng thời cùng với sự kiện kỳ lạ này là sự mất tích đột ngột của mẹ cô. Qua lời giải thích của một người đàn ông bí ẩn, Clary được biết cô chính là một chiến binh thiên thần có nhiệm vụ săn quỷ đội lốt người và mẹ cô đã bị lũ quỷ bắt đi. Để tìm được mẹ, Clary dấn thân vào đội quân săn quỷ, trở thành một Shadowhunter. Với The Mortal Instruments: City of Bones, Lily Collins sẽ có cơ hội chứng minh diễn xuất đa dạng, sống động hơn so với Kristen Stewart.

ANH DƯƠNG

Bạn có thể quan tâm